Hóng Kamenashi Kazuya & Tsuchiya Tao vào vai vợ chồng trong phim mới

Kamenashi Kazuya & Tsuchiya Tao vào vai vợ chồng trong phim mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 3013

Kamenashi Kazuya và Tsuchiya Tao sẽ đóng vai một cặp vợ chồng trong bộ phim mới "P to JK" (P và JK), được chiếu vào mùa xuân tới.

P to JK

Đây là lần đầu tiên các diễn viên làm việc cùng nhau. Bộ phim dựa trên truyện tranh của Miyoshi Maki và đăng trên tạp chí manga hàng tháng "Bessatsu Friend", đã bán được hơn 2,1 triệu bản tính cho tới nay.

Kamenashi đóng vai cảnh sát Kota 26 tuổi trong khi Tsuchiya trong vai học sinh trung học phổ thông 16 tuổi Kako, người đã gặp Kota tại một buổi hẹn hò nhóm khi cô đóng vai một sinh viên đại học. Họ phải lòng nhau một cách nhanh chóng nhưng Kota quyết định giữ khoảng cách với Kako khi anh phát hiện ra tuổi thật của cô. Tuy nhiên, khi Kako bị thương trong khi cố gắng bảo vệ anh, Kota xúc động trước tình cảm của cô dành cho anh và ngay lập tức cầu hôn cô. Điều này gặp phải sự phản đối mạnh mẽ của cha Kako - người chỉ trở nên dịu lại với điều kiện họ phải tiếp tục cuộc hôn nhân bí mật cho đến khi Kako tốt nghiệp trung học. Đây là một điều không dễ dàng vì họ phải nói dối với những người xung quanh như là Kako phải để hình Kota lúc còn học trung học làm hình nền điện thoại và anh phải nói dối rằng Kako là em gái của mình khi hình purikura họ chụp cùng nhau bị người khác xem phải.

Bộ phim bắt đầu vào tháng 6.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."