Hóng Aibu Saki đã kết hôn

Aibu Saki đã kết hôn

Đăng vào ngày trong Tin tức 1641

Nữ diễn viên Aibu Saki đã tìm được một nửa của mình và bắt đầu bước vào cuộc sống hôn nhân mới mẻ.


Aibu Saki vừa kết hôn với người chồng không làm trong ngành giải trí vào hôm 03/05 vừa qua. Tin vui này đã được công ty của cô chính thức thông báo với giới truyền thông và trên tài khoản twitter cá nhân của Abu Saki.

Aibu Saki đã gặp chồng cô qua những người bạn chung của cả hai và nhận được lời cầu hôn vào cuối năm ngoái. Dù báo giới từng đưa tin Aibu Saki đang hẹn hò và ẩn ý nhắc đến khả năng cô sắp kết hôn, các fan của cô vẫn ngạc nhiên trước tin bất ngờ này.

Aibu Saki viết, "Tôi, Aibu Saki, đã kết hôn vào hôm nay, 03/05. Tôi sẽ tiếp tục tiến bước trên con đường sự nghiệp và cả cuộc sống riêng của mình, giống như từ trước đến nay." 
 


Aibu Saki bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2002, với những vai diễn đầu tiên chủ yếu là nhân vật nữ chính hoặc chính thứ có tính cách yểu điệu, sôi nổi. Năm 2008 cô được chọn đóng vai chính Riiko trong bộ phim Zettai Kareshi chuyển thể từ manga. Tuy nhiên những năm sau đó cô chuyển sang đóng nhiều vai phụ. Cô nhận ra mình phù hợp nhất với hình ảnh những phụ nữ trẻ thông minh, cứng cỏi, độc ác, hoặc ít nhất là có tính cách hơi mơ hồ. Mùa phim năm nay cô đang tham gia bộ phim truyền hình Boku no Yabai Tsuma.

 

(theo Aramajapan)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."