Hóng SM Enertainment cương quyết kiện công ty quảng cáo mời Ngô Diệc Phàm

SM Enertainment cương quyết kiện công ty quảng cáo mời Ngô Diệc Phàm

Đăng vào ngày trong Tin tức 4599

Công ty giải trí hàng đầu tại Hàn Quốc SM Entertainment tuyên bố sẽ kiện những công ty có ý định mời ca sĩ Ngô Diệc Phàm tham gia quảng cáo.

 

Mới đây công ty chuyên về quản lý  tài năng danh tiếng SM Entertainment  đã có những động thái cứng rắn khi tuyên bố sẽ kiện những công ty nào mời Ngô Diệc Phàm tham gia quảng cáo. Được biết rằng nam ca sĩ kiêm diễn viên trẻ Lộc Hàm cũng đứng trước tình cảnh khó khăn như vậy. Cả hai đều là  thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng tại Hàn tên EXO, thuộc sự quản lý của SM. Tuy nhiên sau đó hai anh đã chấm dứt hợp đồng với công ty chủ quản của mình do những rắc rối và hoạt động giữa đôi bên. Kris (biệt danh của Diệc Phàm) đang theo đuổi sự nghiệp diễn xuất của mình, nay bị công ty cũ làm khó về những hoạt động nghệ thuật, chắc chắn sẽ không dễ để anh có thể chuyên tâm tiếp tục. Còn về phía Lộc Hàm, dù rằng anh đã nói sẽ bồi thường thiệt hại nhưng phía SM vẫn tỏ ra cứng rắn với quyết định của mình.

Rõ ràng, đây là môt nước đi táo bạo của SM khi mà hai thành viên cũ đang cố gắng phát triễn sự nghiệp solo nhưng vẫn còn đang vướng mắc những hoạt động mà SM gọi đó là "bất hợp pháp". Hy vọng đôi bên sẽ giải quyết những tranh cãi theo cách ổn thỏa nhất.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."