Hóng Gesu Kawatani Enon vì Becky mà ly dị vợ?

Gesu Kawatani Enon vì Becky mà ly dị vợ?

Đăng vào ngày trong Tin tức 2587

Ai cũng đều biết về bộ phim ngoại tình của Kawatani Enon của Gesu no Kiwami Otome. / indigo la End và Becky.

Hôm 07/02/2016, Shukan Bunshun đưa tin Kawatani Enon, thành viên nhóm Gesu no Kiwami Otome và indigo la End, đang hẹn hò với Becky. Nhưng vấn đề là Kawatani Enon đã bí mật kết hôn vào mùa hè năm ngoái. Anh quen Becky hồi tháng 10 và sau đó hai người trở thành bạn bè. Becky là một fan của Kawatani Enon, và cũng như bao người khác, cô không hề biết anh đã kết hôn. Đến tháng Mười một Kawatani Enon nói với Becky rằng anh đã có vợ. Shukan Bunshun đã phát hiện những tin nhắn giữa Kawatani Enon và Becky về việc anh dự định ly dị để kết hôn với Becky.

Sau khi cùng Gesu no Kiwami Otome biểu diễn lần đầu trên sân khấu Kohaku Uta Gassen, Kawatani Enon và Becky đi du lịch ở Nagasaki để ăn mừng năm mới cùng cha mẹ anh. Chính trong chuyến đi này cả hai đã có những tấm ảnh chụp chung với nhau. Khi được hỏi liệu có phải họ đang yêu nhau, cả Kawatani Enon và Becky đều phủ nhận. Becky đề nghị Shukan Bunshun hỏi quản lý của cô về chuyện này. Còn khi Shukan Bunshun hỏi Kawatani Enon về vợ, anh cho biết cô ấy chỉ là một người bạn của mình.

Hình Becky và Kawatani Enon ở Nagasaki:



Khi Shukan Bunshun lần đầu đưa tin về việc này, Kawatani Enon đã thú nhận chuyện kết hôn, nhưng nói rằng anh và Becky chỉ là bạn bè. Becky thì vẫn nhất định cho rằng Kawatani Enon chỉ là một người bạn, đến mức cô đã rơi nước mắt trong buổi họp báo chứng minh sự vô can của mình.

Becky và Kawatani Enon đã đưa ra lời xin lỗi vì những hiểu lầm gây ra bởi mối quan hệ bè bạn bình thường của họ.

Đoạn clip về buổi họp báo: https://www.youtube.com/watch?v=d41Jn9_fDU4

Đây là hình ảnh Becky và Kawatani Enon trong phòng khách sạn và tin nhắn của cả hai được đăng trên báo:

Dưới đây là nội dung tin nhắn:

- Trang bên trái:
Becky: Ken-chan, cảm ơn anh về một buổi tối và ngày Giáng sinh đáng yêu. Anh đã đưa em ra biển. Ân cần với em. Tặng em những món quà thanh lịch. Thực sự rất cảm ơn. Em rất vui. Vui hoài luôn. Được ở cạnh anh làm em thấy rất vui.

- Trang bên phải:
Becky: Thật hả?
Enon: Đi không?
Becky: Có.
Becky: Đi nào.
Enon: Đi nào.
Becky: Ngủ ngon.
Enon: Ngủ ngon.
Enon: Đang tranh luận. Tốt hơn hết là lúc này em nên kiên nhẫn đợi. Có thể trở nên cảm tính. Hy vọng em sẽ đợi trong lúc anh đang viết đơn ly dị. Dù rất đau lòng khi phải để em phải chờ, anh vẫn mong em sẽ chờ.
Becky: Chào buổi sáng, Ken-chan. Được rồi em sẽ đợi. Em sẽ đợi Ken-chan. Để anh có thể quay lại với đơn ly dị của anh, chỉ nghĩ tới bản thân anh thôi. LOL!

Một tuần sau khi mối quan hệ hệ bất chính giữa Becky và Kawatani Enon bị tiết lộ, có thông tin cho biết một ngày trước khi scandal nổ ra, Becky và Kawatani Enon đã quyết định chia tay, không gặp mặt nhau nữa. Cả hai đều hiểu rõ rằng chuyện sớm muộn gì cũng sẽ lộ ra, nên buộc phải hành động cẩn trọng. Becky biết rằng giới truyền thông sẽ sớm biết về mọi việc nên đã mất ngủ hai đêm liền trước khi câu chuyện bùng nổ. Kết quả là cô có dáng vẻ rất tiều tụy.

Báo chí cũng cho biết Kawatani Enon đã không về nhà kể từ khi tin tức được công khai và ở một khách sạn tại Tokyo. Album mới của Gesu no Kiwami Otome, Ryoseibai, vào thời điểm đó được dự kiến phát hành vào ngày 13/01. Enon sẽ lộ diện trước công chúng lần đầu tiên trên Music Station kể từ sau khi scandal nổ ra vào ngày 15/01. Tiếp sau đó, theo kế hoạch Gesu no Kiwami Otome sẽ tổ chức một sự kiện live miễn phí vào ngày 17/07.

Không lâu sau đó, vợ của Kawatani Enon cũng đăng đàn nói chuyện. Trong bài báo của Shunkan Bunshun, cô được gọi là "A". Cô ấy và Enon bắt đầu hẹn hò vào mùa xuân năm 2012, và kết hôn vào tháng Bảy vừa qua. Đám cưới của hai người không công khai với công chúng cho đến khi Shukan Bunshun tiết lộ nó vào tuần trước. Khi hỏi về "A", Enon kể với Bunshun rằng cô ấy chỉ là bạn, nhưng sau đó thừa nhận rằng "A" thực chất là vợ của anh ấy. Và quan hệ "chỉ là bạn" này được gán cho Becky và Enon theo như mối quan hệ của họ sau khi scandal đổ bể.

Khi được hỏi về việc chồng của cô ấy và Becky viếng thăm gia đình thông gia vào năm mới ở Nagasaki, "A" nói rằng cô ấy vô cùng sốc. "Anh ta nghĩ gì khi đưa Becky về gặp gia đình mình? Anh ta dự tính điều gì khi đưa cô ấy về gặp bố mẹ mình? Thật sự tôi không biết mình nghĩ cái gì nữa, và cũng không muốn nghĩ".

Sau buổi họp xin lỗi của Becky, Enon đã gọi và gửi mail cho "A" liên tục, thúc giục cô chấp nhận đơn ly hôn. Một đại diện ngành âm nhạc nói rằng mặc dù có nhiều tin tức cho biết Becky và Enon đã quyết định không gặp nhau nữa, nhưng đó chỉ là lời nói dối. Công ty quản lý của cả hai đã liên lạc với nhau, và họ nói rằng cặp đôi này có ý định không gặp lại nhau cho đến khi Kawatani Enon nộp đơn ly dị. Sau đó, mọi thứ sẽ ổn. Nhưng Enon và Becky dường như vẫn liên lạc với nhau. Sức khỏe của "A" đáng được quan tâm gần đây. Cô ấy không ăn, và chỉ nằm yên trên giường.

Và như đã thông báo trước đó, Kawatani Enon xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên sau khi bùng nổ tin tức anh đã kết hôn và ngoại tình với Becky. Anh tham gia tập đầu tiên của chương trình Music Station đặc biệt dài 2 tiếng mừng năm mới. Trong chương trình Kawatani Enon đã cúi đầu thật sâu đến 2 lần để bày tỏ sự ân hận về những hành động của mình. Lần đầu là khi nhóm nhạc được giới thiệu. Với vẻ nghiêm trọng trên mặt, Kawatani Enon đã cúi chào thật thấp trong khoảng 3 giây, trong khi các thành viên chung nhóm của anh chào khán giả.

Trong phần trò chuyện, anh thỉnh thoảng mỉm cười, nhưng vẫn duy trì vẻ nghiêm túc trong suốt buổi. Sau phần biểu diễn ca khúc Romance ga Ariamaru của nhóm, Kawatani Enon một lần nữa cúi đầu thật sâu trong khoảng 7 giây.

Một tuần sau đó, Kawatani Enon trở lại với Music Station tuần sau và biểu diễn hai lần, trước tiên là cùng nhóm Gesu no Kiwami Otome với bài Ryoseibai de Ii Janai, và sau đó là nhóm nhạc khác của anh, indigo la End, với bài Kokoro Ame. Album mới của Gesu no Kiwami Otome, Ryoseibai, đã bán được 53,167 bản trong 3 ngày đầu ra mắt. Có khả năng Ryoseibai sẽ đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng hàng tuần.

Đương nhiên tiểu thuyết dài tập giữa Enon Kawatani và Becky vẫn tiếp diễn. Vào thứ 6, Enon cúi đầu hai lần trên Music Station để tỏ lòng hối hận. Vào chủ nhật, Gesu no Kiwami Otomme tổ chức buổi diễn miễn phí ở Tokyo Park để ủng hộ cho album mới của họ Ryoseibai. Trước buổi diễn, Enon rơi nước mắt xin lỗi người hâm mộ một lần nữa. Anh cũng cám ơn người hâm mộ vì đã ủng hộ ban nhạc và hứa sẽ cho ra đời những ca khúc hay khác. Người hâm mộ la lớn "Chúc may mắn!" trong buổi diễn để ủng hộ. Tuy nhiên, rất nhiều người không phải là fan hâm mộ đã đưa lên mạng để chỉ trích Enon và thể hiện sự ủng hộ cho người vợ - người mà họ cho là nạn nhân thực sự của toàn bộ câu chuyện này.

Becky được cho là ở nhà và chỉ rời khỏi nhà khi có công việc kể từ khi scandal nổ ra. Cô được cho là đã mất 4kg trong 10 ngày qua. Tuy nhiên, một khách du lịch Nhật Bản tại Úc chụp được hình ảnh của Becky tận hưởng tại một vườn thú ở Úc vào ngày chủ nhật. Khách du lịch này sau đó gửi hình ảnh lên tài khoản Twitter của họ, và nó lan truyền trên mạng.

Dù vậy, các phản ứng dữ dội chống lại Becky vẫn mạnh mẽ. Phân đoạn của cô trong các tập phim của Sekai no Hate Made Itte Q! được phát sóng vào ngày chủ nhật chủ yếu đã bị cắt bỏ. Hợp đồng của cô với các kênh truyền hình và quảng cáo của các công ty vẫn còn đang phải thảo luận.

Nếu có một điểm sáng cho tất cả những điều này, đó là Enon có thể ăn mừng cho sự kiện được hạng 1 trên bảng xếp hạng Oricon của ban nhạc. Bất chấp scandal, Ryoseibai đã ra mắt ở vị trí hạng 1 khi bảng xếp hạng mới được ban hành, với doanh số khoảng 72.000 bản copy.

Sự việc không hề lắng xuống khi Shukan Bunshun tiếp tục công bố những tin nhắn LINE mới của cặp đôi này trong thời gian họ biết chuyện ngoại tình bị bại lộ và diễn ra cuộc họp báo xin lỗi của Becky. Những tin nhắn này có giọng điệu nhạo báng và không hề cho thấy có dấu hiệu hối hận về hành động của họ.

Enon: Chắc có cơ hội để đảo ngược tình hình
Becky: Em cũng nghĩ vậy!
Enon: Tốt!
Becky: Không tin nổi!
Enon: Cám ơn Bunshun!
Becky: Công khai luôn!
Becky: Cám ơn Bunshun!
Enon: Cám ơn!
Becky: Ờ!
Becky: Với lại đâu phải là ngoại tình!
Enon: Ờ!
Becky: Không có trộm cướp gì ở đây hết!
Enon: Ờ!
Becky: Sentence Spring! (tức Bunshun)

Ngoài ra còn có một phần hội thoại LINE khác trong đó Becky nói về việc tiếp tục kế hoạch "chỉ là bạn bè", kết thúc bằng những từ có thể dịch ra là "Chết cười". Becky cũng nói là sẽ liên tục gọi cho Enon và rất mong sẽ có một mùa xuân và mùa hè vui vẻ bên anh. Sau khi những tin nhắn mới này được tiết lộ, những phản hồi trên mạng không hề dễ chịu chút nào. Những bình luận như "Không thể nào thông cảm được", "Becky tiêu rồi", "Quá khốn nạn", "Đúng là thiếu não. Tôi không thèm nữa" liên tục xuất hiện. Được biết Shunkan Bunshun vẫn còn nắm giữ nhiều chi tiết khác về vụ scandal này.

Trong một diễn biến khác, Lawson và K-Opticom Corporation thuộc Công ty Điện lực Kansai đã cắt hợp đồng với Becky vì vụ bê bối động trời này. Trong khi đó, theo lịch Kawatani Enon sẽ tham gia Music Station vào ngày mai cùng hai nhóm nhạc của anh, Gesu no Kiwami Otome và indigo la End. Gesu no Kiwami Otome biểu diễn ca khúc Ryoseibai de Ii Janai, còn indigo la End biểu diễn bài Kokoro Ame. Kokoro Ame dự định phát hành vào ngày 02/03. Ca khúc này hiện đang được dùng trong quảng cáo của mobile game Shoumetsu Toshi. indigo la End vừa công bố ảnh bìa đĩa của Kokoro Ame, và thú vị là rất hợp với hoàn cảnh của Kawatani Enon lúc này.


1. 心雨 (Kokoro Ame)
2. 24時、繰り返す (24ji, Kurikaesu)
3. 風詠む季節 (Kaze Yomu Kisetsu)

Và khi Becky xuất hiện trên Nijiro Scene với khuôn mặt mỉm cười, cư dân mạng tỏ ra bất bình.

1. 2016/01/23 17:16:59 +66 -1664
Becky xuất hiện trên "Nijiro Scene" với khuôn mặt cười. Không nói về scandal.
Becky tiếp tục xuất hiện trên "Nijiro Scene", không có dấu hiệu rút khỏi chương trình.

2. 2016/01/23 17:18:31 +3651 -92
Không biết xấu hổ.

3. 2016/01/23 17:18:36 +2817 -71
Câu xuân.
(Chơi chữ của Bunshun)

4. 2016/01/23 17:18:41+4290 -89
Nếu các đài truyền hình không loại bỏ cô ấy.
Vậy Becky không biết tự mình rút lui hả?

5. 2016/01/23 17:18:44 +2860 -62
Kinh tởm.

6. 2016/01/23 17:18:47 +2722 -57
Tự kiềm chế chút đi.

7. 2016/01/23 17:18:47 +3918 -51
Becky thì mỉm cười nhưng mặt Gussan thì như chết rồi.

8. 2016/01/23 17:18:58 +2443 -55
Tôi không muốn nhìn thấy cô ấy.

9. 2016/01/23 17:19:02 +3180 -54
Cô ấy mạnh dữ!
Mấy người ngoại tình chỉ có như vậy thôi.

11. 2016/01/23 17:19:06 +2889
Còn người vợ thì không cười nổi đâu à.
Chắc chắn là vậy.

12. 2016/01/23 17:19:08 ID: pFERqwHZec +2549 -54
Phiền quá!

13. 2016/01/23 17:19:10 +3179 -61
Phiền phức.
Hãy rút khỏi chương trình!

16. 2016/01/23 17:19:21 +2028 -62
Tôi không muốn nhìn thấy cô ấy.
Tôi phát bệnh với chuyện này rồi.

17. 2016/01/23 17:19: 24 +1970 -44
Không muốn xem.

18. 2016/01/23 17:19:29 +19 -1218
Nó cũng đâu có sao.
Tôi chỉ thấy tôn trọng Becky vì cổ không biến mất dù cho bị tấn công thế nào.

20. 2016/01/23 17:19:33 +2076 -60
Thật ghen tỵ với sức mạnh tinh thần của cô ấy.

Đến cuối tháng, có nhiều thái độ miệt thị dành cho Becky hơn, có quá nhiều thứ khiến cô không thể chịu đựng. Quản lý của cô tuyên bố hiện tại cô không thể làm việc. Sun Music, công ty quản lý của Becky, đã nói với đài truyền hình rằng cô ấy cần nghỉ ngơi một thời gian. Kể từ khi scandal nổ ra, Becky đã giảm cân do mất cảm giác thèm ăn. Cô ấy cũng không thể ngủ. Cô đã xuất hiện trên truyền hình sau khi vụ việc được tiết lộ, và mặc dù cô xuất hiện vui vẻ như bình thường, nhưng mọi thứ không như những gì diễn ra. Trong thực tế, Becky đang trên bờ vực khủng hoảng về thể chất và tinh thần.

Thời gian nghỉ ngơi của Becky dài bao lâu chưa được xác định, và có một số người nói là sẽ ít hơn một tháng. Có người cho rằng tập phát sóng vào thứ 7 này của Nijiiro Jean là lần xuất hiện trên truyền hình cuối cùng trước khi cô nghỉ ngơi. Becky cũng đã mất tất cả các hợp đồng quảng cáo của mình. Một số hợp đồng kết thúc sớm, trong khi một số công ty quyết định không gia hạn hợp đồng với cô.

Kawatani Enon cũng phải tạm nghỉ theo một cách nào đó. Chương trình rado trên TOKYO FM của Gesu no Kiwami Otome "Gesu no Kiwami LOCKS!" sẽ có tạm dừng ngay lập tức. TOKYO FM nói rằng những bất ổn liên quan đến vụ bê bối đã làm chương trình phát sóng thường xuyên gặp khó khăn. Chương trình sẽ trở lại khi mọi việc nguội xuống. Và sự việc gần như "chìm xuồng" cho đến tháng 5.

Một chương mới đã được thêm vào câu chuyện với việc Enon công bố trên blog của mình rằng anh đã ly dị vợ gần một năm. Trong tuyên bố, anh nói rằng anh hy vọng sẽ trưởng thành hơn với vai trò là một con người cũng như là một nhạc sĩ sau khi ly dị vợ. Bây giờ anh đã "tốt nghiệp" với người vợ của mình, liệu anh sẽ  "ghi danh" với Becky không?

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."