Ẩm thực Quán Sân Vườn Thành Tựu - Rộn rã tiếng chim

Quán Sân Vườn Thành Tựu - Rộn rã tiếng chim

Đăng vào ngày trong Tin tức 902

Quán sân vườn Thành Tựu nổi tiếng với các món ăn ngon, giá cả bình dân và khung cảnh đẹp như miền quê.

Làng nướng ba miền

Quán sân vườn Thành Tựu có khung cảnh thoáng đãng, trữ tình, là nơi người dân thành phố tìm đến sau những giờ làm việc căng thẳng. Quán chia làm nhiều không gian cho bạn lựa chọn. Đây là khu vực rải sỏi với những chiếc ghế thấp, cây cối bao quanh. Kia là khu vực ghế cao với những bức tường gạch đỏ hung nhìn ra khu vườn rợp bóng mát. Dù ngồi ở đâu thì bạn vẫn có thể hòa mình vào khung cảnh làng quê với những ống tre, cây cảnh, lồng chim… Không còn gì tuyệt vời bằng việc cùng những người thân trong gia đình, bạn bè ngồi lại, thưởng thức những đặc sản Nam Bộ, xua tan đi sự mệt mỏi, thư giãn trong khung cảnh làng quê đẹp đẽ. Thành Tựu là địa điểm lý tượng cho những buổi tiệc họp mặt, liên hoan, sinh nhật…

Thực khách đến với quán sân vườn Thành Tựu không thể bỏ qua giọng hót thánh thót của những chú chim quý. Dưới những mái hiên lợp bằng lá dừa khô, thực khách thư thả ngồi nghe những chú chim cất giọng, vừa ngắm nhìn gốc cây cổ thụ già cỗi. Đặc biệt, chỉ khi đến với quán Thành Tựu, bạn mới nhìn thấy cây ngâu tuổi đời lâu năm độc nhất vô nhị.

Quán Sân Vườn Thành Tựu

Đặc sản thiên nhiên

Không chỉ là thiên nhiên tươi đẹp, không chỉ là không gian rộng rãi, bãi giữ xe hơn 2000 chiếc, Thành Tựu thật sự ghi điểm nhờ những món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Ẩm thực nơi đây hội tụ đặc sản ba miền như từ nem miền Trung bọc lá ổi, chả cá Lã Vọng, đặc sản Bình Định đến những món ngon của đất mũi Cà Mau. Làng nướng Thành Tựu luôn dậy mùi thơm với các loại thịt nhím, chồn, thỏ, bồ câu, heo rừng làm nức lòng thị dân Sài Thành. Những bể chứa hải sản bằng kính với ba ba, cua, lươn, cá tai tượng, diêu hồng… bảo đảm thức ăn dọn ra bàn luôn tươi ngon, ngọt thịt. Một điểm cộng nữa cho quán Thành Tựu chính là giá cả ở đây rất hợp lý với phương châm lấy công làm lời, chất lượng món ăn được chế biến hệt như từ đôi tay khéo léo của những người dân quê.

Một điểm cộng nữa cho quán Thành Tựu chính là giá cả ở đây rất hợp lý với phương châm lấy công làm lời, chất lượng món ăn được chế biến hệt như từ đôi tay khéo léo của những người dân quê. Tất cả món ăn của Thành Tựu đều cam kết về nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đến Thành Tựu thì các bạn không thể bỏ qua những món lẩu và xiên que nóng hổi trên lửa hồng. Thành Tựu ngoài các món tự chọn, có thiết kế sẵn cho thực khách những phần ăn hấp dẫn với món ăn đặc sắc ba miền gồm bốn món. Các bạn sẽ khai vị bằng nem, tré, hoặc chọn các loại gỏi ngó sen, bồn bồn, gỏi xoài khô sặc. Tiếp đến, các bạn sẽ ăn các món xào như rau muống, bông hẹ, thiên lý bông mướp xào hoặc bầu luộc hột vịt. Tiếp nữa sẽ là vú dê nướng, thỏ nướng, heo rừng nướng hoặc chim sẻ rô ti. Cuối cùng các bạn sẽ no bụng với lẩu Thái, lẩu thập cẩm, hải sản, vịt nấu chao, lẩu cua đồng hoặc lẩu gà nòi. Mới nghe thôi mà đã thấy quá hấp dẫn rồi.

Khi thành phố dần tối và được thắp sáng bằng những ngọn đèn vàng, bạn cùng những người thân yêu ngồi ở Thành Tựu, trong không gian ấm cúng, giữa thiên nhiên tươi đẹp phảng phất mùi cỏ thơm, nghe tiếng chim hót ríu rít và thưởng thức các món đặc sản ngon miệng thì không còn gì tuyệt bằng.

Quán Sân Vườn Thành Tựu

Điểm cộng

Quán sân vườn Thành Tựu có khung cảnh thoáng đãng, trữ tình, là địa chỉ quen thuộc của người dân Sài Thành thích khám phá. Quán chia làm nhiều không gian cho bạn lựa chọn. Đây là khu vực rải sỏi với những chiếc ghế thấp, cây cối bao quanh. Kia là khu vực ghế cao với những bức tường gạch đỏ hung nhìn ra khu vườn rợp bóng mát. Dù ngồi ở đâu thì bạn vẫn có thể thư giãn trong khung cảnh làng quê đẹp đẽ với những ống tre, cây cảnh, lồng chim ríu rít… Dưới những mái hiên lợp bằng lá dừa khô, thực khách thư thả ngồi nghe những chú chim cất giọng, vừa ngắm nhìn gốc cây cổ thụ già cỗi. Đặc biệt, chỉ khi đến với quán Thành Tựu, bạn mới nhìn thấy cây ngâu tuổi đời lâu năm độc nhất vô nhị.

Thành Tựu là điểm đến lý tượng cho những buổi tiệc họp mặt, liên hoan, sinh nhật… Đầu bếp Thành Tựu chăm chút từng chút một, tạo nên những món ăn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe mà vẫn giữ được sự đậm đà hương vị ba miền cũng như cái chất riêng của từng vùng. Các món ăn được tẩm ướp khéo léo để kích thích vị giác của thực khách mà vẫn không làm mất đi mùi vị đặc trưng của nguyên liệu.

Dù rất đắt khách nhưng Thành Tựu không hề lơ là trong việc phục vụ với thực khách. Thành Tựu với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, ân cần, nhanh nhẹn và luôn tươi cười với thực khách, tạo cho thực khách cảm giác được tiếp đón nồng hậu của những người dân quê chân chất.

Quán sân vườn Thành Tựu chú trọng vào món ăn, khung cảnh và cách phục vụ làm hài lòng thực khách, khiến sự mệt mỏi sau một ngày dài làm việc bỗng chốc tan biến, nhường chỗ cho niềm vui, cho sự sum vầy, cho những tiếng cười rộn ràng hòa cùng tiếng chim líu lo.
 

Thông tin liên hệ:
Quán Sân Vườn Thành Tựu
Địa chỉ: 270B Bắc Hải, phường 6, quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0163 8888 139
Thời gian mở cửa: 08h00 đến 23h00

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."