Top Thế mạnh của dàn sao nhà Johnny: Luôn kết nối, bất chấp mọi khoảng cách

Thế mạnh của dàn sao nhà Johnny: Luôn kết nối, bất chấp mọi khoảng cách

Đăng vào ngày trong Tin tức 2536

Ai là bạn với ai? Thật thú vị và ngọt ngào khi các fandom cứ gọi là đan chằng đan chịt vào với nhau.

Như chúng ta đã biết, (lược dịch) Johnny & Associate, lò đào tạo ra những nhóm nhạc thần tượng như Hikaru GENJI, Shounentai, TOKIO, SMAP, KinKi Kids và Arashi đã có một lịch sử hùng mạnh trải suốt 5 thập niên. Các CD do công ty phát hành luôn trở thành hit và thương hiệu J&A cũng không ngừng phủ sóng rộng khắp – và các nhóm nhạc thuộc lứa đàn em ở Johnny cũng kế thừa và phát huy truyền thống danh tiếng đó bằng cách hoạt động hết sức tích cực. Chúng ta luôn biết rằng mối quan hệ thân tình của các sao nhà Johnny đã bắt đầu từ khi các nhóm nhạc vẫn còn đang ở giai đoạn thực tập sinh. Vậy nên, bất kể họ là sao của nhóm nào, tình bạn giữa họ vẫn luôn trường tồn.

JE

Một người chuyên viết bài về Johnny đã chia sẻ với chúng ta đôi điều anh ấy biết về các mối quan hệ bạn bè lẫn quen biết giữa các nhóm nhạc cùng nhà Johnny. Ví dụ như, Yabu Kota của nhóm Hey! Say! JUMP đã chơi với Totsuka Shota của nhóm A.B.C-Z từ ngày còn là thực tập sinh, và fan của cả 2 đều biết rằng hai người luôn tham khảo ý kiến lẫn nhau trong công việc. Hay như Arioka Daiki của Hey! Say! JUMP cũng chơi thân với Kikuchi Fuma của nhóm Sexy Zone tới mức cả hai cùng ăn mừng sinh nhật của người kia như thể đó là sinh nhật của chính mình. Sato Shori của Sexy Zone thì rất được các bậc tiền bối yêu quý, tới mức được mời tới nhà của Nakayama Yuma và được Totsuka của A.B.C-Z đưa quần áo cho mà. Ngoài ra còn có Kamenasi Kazuya của nhóm KAT-TUN là bạn nhậu chí thiết của Kawai Fumito A.B.C-Z và Yokoo Wataru của Kis-My-Ft2 nữa đó.

JE

“Hầu hết các mối quan hệ bạn bè được hình thành từ thời kỳ tất cả còn là thực tập sinh, bởi đa phần bọn họ đều về nhà cùng nhau hoặc tập vũ đạo cho phiên bản dance cùng nhau. Thêm nữa, sẽ dễ dàng hơn nếu một người đem những rắc rối của mình chia sẻ với một người ở ngoài nhóm nhưng vẫn cùng thuộc một thế hệ. Đôi khi họ trở thành bạn bè với những người ở cùng khu với mình như trường hợp của Miyata Toshiya (Kis-My-Ft2) và Tsukada Ryoichi (A.B.C-Z). Thêm vào đó, một lời khuyên khách quan đến từ người ngoài nhóm luôn tỏ ra hữu ích hơn khi các thành viên trong nhóm đang có những ý kiến bất đồng. Ai cũng biết sở thích vĩ đại của Nakai Masahiro – nhóm SMAP và Takizawa Hideaki của Tackey&Tsubasa chính là dạy dỗ/  huấn luyện các thực tập sinh một cách nghiêm túc, đầy trách nhiệm. Tôi cho rằng, đó chính là một trong những điểm mạnh lớn nhất của Johnny để có thể duy trì tình trạng “thành công nối tiếp thành công” như vậy”, người đó nói.

JE

Rõ ràng, việc một công ty như Johnny có thể nuôi dưỡng mối quan hệ tốt đẹp giữa con người với nhau và trường kỳ giữ vững ngôi đầu bảng trong làng giải trí có sức ảnh hưởng cực kỳ, cực kỳ lớn đó.

Nguồn: https://jnewseng.com/2014/07/01/johnnys-strong-point-being-connected-despite-the-boundaries/

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."