Hóng Anne sinh đôi 2 bé gái

Anne sinh đôi 2 bé gái

Đăng vào ngày trong Tin tức 1247

Vào ngày 16 tháng 5, theo tin được tiết lộ rằng Anne đã sinh 2 bé gái sinh đôi. Công ty đại diện của cô đã thông báo cùng ngày thông qua fax, và 3 mẹ con hiện có sức khỏe ổn định.

Trong thông báo có chữ ký của cả Anne và Masahiro Higashide, họ nhận xét  "Một ngày kia, hai bé gái song sinh của chúng tôi đã được sinh ra một cách an toàn. Chúng chào đời sớm một chút so với dự kiến, nhưng cả mẹ và 2 bé đều có sức khỏe tốt. Là cha mẹ, chúng tôi hy vọng sẽ không cư xử xấu hổ và thay vào đó sẽ nuôi con một cách có trách nhiệm, nhưng chúng tôi cũng tin rằng có rất nhiều điều mà chúng ta không thể nhận thấy hoặc biết. "

Ngày sinh của cặp song sinh và trọng lượng không được tiết lộ.

Anne và Higashide đóng vai chính trong phim truyền hình NHK "Gochisosan", được phát sóng từ tháng 9 năm 2013 đến tháng 3 năm 2014. Họ đóng vai một cặp vợ chồng trên màn hình sau đó phát triển thành mối quan hệ "phim giả tình thật", và họ đăng ký kết hôn vào ngày đầu năm mới của năm ngoái. Vào ngày 4 tháng 10 cùng năm, họ đã tổ chức lễ truyền thống tại Đền Atago ở Minato-ku, Tokyo.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."