Hóng Hamasaki Ayumi tiết lộ hình ảnh đầu tiên từ tour Made in Japan

Hamasaki Ayumi tiết lộ hình ảnh đầu tiên từ tour Made in Japan

Đăng vào ngày trong Tin tức 1236

Hamasaki Ayumi đã tiết lộ hình ảnh từ 2 ngày concert của cô tại Nagoya vào ngày 14-15 tháng 5.

Trong phần mở đầu, cô xuất hiện trên sân khấu trong trang phục truyền thống của Nhật Bản. Các khán giả đã gặp cô ấy với sự phấn khích cuồng nhiệt. Đây là arena tour lần thứ 17 của cô kể từ khi debut. Và là tour đầu tiên mà người hâm mộ được phép chụp ảnh, mặc dù, họ vẫn còn bị giới hạn trong 3 bài hát đầu.

Tuy nhiên, tour của Ayu "ayumi hamsaki ARENA TOUR 2016 A ~ MADE IN JAPAN ~" bắt đầu với một thành công lớn. 2 ngày concert tại Nagoya thu hút 17.000 fan trung thành. Khi buổi biểu diễn bắt đầu, nắm chặt điện thoại của mình, khán giả đã sẵn sàng để có những kỷ niệm khó quên.

Không khí concert đã hoàn toàn chìm đắm trong cảm giác của Wa - một khái niệm văn hóa Nhật Bản của sự hòa hợp và hòa bình. Hát ca khúc hit chính của mình "evolution", cô tiết lộ trên sân khấu bộ trống truyền thống Nhật Bản - wadaiko, được sử dụng trong phiên bản mới của bài hát. Buổi concert gợi nhớ đến các chương trình giải trí nhiều hơn. 16 vũ công và diễn viên nhào lộn và bay trong không khí. Thậm chí một số nhà phê bình so sánh nó với chương trình của Las Vegas, nhưng với các yếu tố truyền thống của Nhật Bản.

Ayu cũng đã tiết lộ 7 ca khúc trong album mới của cô "M(a)de in Japan" thông qua kênh âm nhạc trực tuyến AWA, trong đó có ca khúc mới "Flower".

Concert tiếp theo diễn ra ​​vào ngày 18 tháng 5 tại Osaka. Toàn tour diễn bao gồm 17 buổi concert ở 9 địa điểm trên toàn Nhật Bản.

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."