Sách Tọa Độ Tình Yêu

Tọa Độ Tình Yêu

Đăng vào ngày trong Tin tức 5840

Người nắm giữ trái tim bạn chưa hẳn là người hiểu rõ tình yêu. Nhưng người yêu được con người thật của bạn chính là người mang đến cho bạn hạnh phúc. Tọa Độ Tình Yêu, một tuyển truyện ngắn của ba tác giả nữ GreenStar – Điền Yên – Lam Nguyên, tuy không phải là một chủ đề mới nhưng lại mở ra một cách nhìn khác về tình yêu. Đó là những khúc nhạc tình trải dài suốt 12 câu chuyện như một tín hiệu ngầm: Bạn sẽ luôn yêu trọn vẹn. 12 câu chuyện đại diện cho mười hai tháng, mười hai biểu tượng và cho cả những yêu thương đong đầy nhất.

Trích dẫn

"Mối quan hệ giữa người với người thật sự rất kì lạ, có lúc muốn thân thiết với nhau đến mức không bao giờ nghĩ sẽ chia lìa, nhưng cũng có lúc trở nên xa lạ và rời bỏ nhau mà chẳng cần bất cứ một lý do nào".

"Tình yêu có sức mạnh vượt qua giông bão, nhưng tình yêu cũng rất mong manh. Hạt giống nghi ngờ một khi được gieo xuống sẽ giống như loài cỏ dại phát triển nhanh chóng không ngờ, phá hủy mối quan hệ và dường như chẳng bao giờ có thể bị tiêu diệt".

"Chậu cúc trắng bên bậu cửa sổ mà cô ươm mầm từ ngày hè đang bung nở dưới ánh nắng sớm. Gió tháng mười nhẹ nhàng làm lay động những cánh hoa trắng li ti mang chút hương nhè nhẹ thoang thoảng hòa vào trong gió thu. Tình yêu thuần khiết, giản dị và chân thành thì dù trải qua bao năm tháng vẫn sẽ tồn tại như thế mãi mãi".

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."