Hóng Họp báo phim truyền hình buổi sáng của đài NHK

Họp báo phim truyền hình buổi sáng của đài NHK

Đăng vào ngày trong Tin tức 1391

"Beppin-san" với sự tham gia của Yoshine Kyoko bắt đầu phát sóng từ tháng 10 đã tổ chức họp báo ngày 16 tháng 5 tại NHK Osaka.

Theo đó, thông tin được tiết lộ rằng Kanno Miho sẽ vào vai mẹ của nhân vật nữ chính trong khi Namase Katsuhisa sẽ là người cha. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của Kanno trong một bộ phim truyền hình như một diễn viên thường xuyên kể từ khi cô sinh con trai đầu lòng với Sakai Masato cuối tháng 8 rồi.

Trong buổi họp báo, một phóng viên muốn hỏi Kanno cảm thấy như thế nào về việc xuất hiện trong bộ phim truyền hình NHK cũng như chồng cô, người hiện đang tham gia phim taiga "Sanadamaru". Tuy nhiên, đã có lệnh cấm các câu hỏi về vấn đề cuộc sống riêng tư, người dẫn chương trình đã cố gắng ngăn chặn các câu hỏi nhưng Kanno mỉm cười và đáp lại câu trả lời dí dỏm bằng cách trích dẫn một câu nói nổi bật từ phim taiga "Damare, Kowappa!" (Im đi, cậu bé!).

Khi được hỏi về vai mẹ của nữ chính, Kanno tiết lộ rằng nhân vật của cô sẽ ra đi khá sớm trong bộ phim khi nhân vật nữ chính được 9 tuổi. Tuy nhiên, khi cô cũng sẽ là người dẫn chuyện cho phim truyền hình buổi sáng, cô vẫn có thể gặp gỡ khán giả trong suốt thời gian của bộ phim. Kanno không xa lạ gì với phim truyền hình buổi sáng của đài NHK, cô là một trong những vai chính trong phim truyền hình năm 1995 "Hashiranka!". Cô cũng đã xuất hiện trong phim truyền hình năm 2001 "Chura-san". Vì vậy, cô cảm thấy thời gian trôi qua một cách nhanh chóng vì "Hashiranka!" đã là 20 năm trước.

Nakamura Tamao sẽ vào vai nữ chính Bando Sumire trong khi Renbutsu Misako vào vai chị gái. Koura Kengo đóng vai bạn bè thời thơ ấu của Sumire, Nakura Jun sẽ nhân viên bán hàng đứng đầu của công ty cha Sumire. Bạn thân của cô sẽ được đóng bởi Momota Kanako từ Momoiro Clover Z.

Tuy nhiên,nam diễn viên đóng vai chồng của Sumire sẽ chỉ được công bố vào cuối tháng trước khi bộ phim bắt đầu.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."