Hóng Ninagawa Yukio qua đời do viêm phổi

Ninagawa Yukio qua đời do viêm phổi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1119

Đạo diễn Ninagawa Yukio đã qua đời vào ngày 12 tháng 5 ở tuổi 80 do suy giảm chức năng vì viêm phổi.

Lễ tang của ông được tổ chức bởi nhiếp ảnh gia Ninagawa Mika - con gái ông tại Hội trường tang lễ Aoyama vào ngày 16 tháng 5 với sự tham dự của tổng cộng 1.344 người bao gồm cả người hâm mộ. Người nổi tiếng tham dự tang lễ bao gồm Suzuki An, Aoi Yu, Matsumoto Jun, Ninomiya Kazunari, Kagawa Teruyuki, Hasegawa Hiroki, Takahata Mitsuki, Matsuzaka Tori, Asaoka Ruriko, Miyamoto Amon, Mori Shinichi, Fujiki Naohito, Ikuta Toma, Okamoto Kenichi, Ichimura Masachika , Shinohara Ryoko, Tsuruta Mayu, Onoue Matsuya, Yamamoto Kansai, Watanabe Ken, Yokota Eiji, Katsura Yumi, Harada Mieko, Kamikawa Takaya, Tabe Mikako, Ishibashi Renji, Kitamura Kazuki, Natsuki Mari, Iura Arata, Saito Takumi, Abe Hiroshi, Uchino Seiyo, Kimura Takuya, Miyazawa Rie, Kimura Yoshino, Nishioka Tokuma, Mizobata Junpei và Maeda Atsuko.

5 diễn viên được đặc biệt thân với ông Ninagawa bao gồm Hira Mikijiro, Otake Shinobu, Yoshida Kotaro, Fujiwara Tatsuya và Oguri Shun thay phiên nhau đọc lời chia buồn của họ. Hira nói rằng ông rất biết ơn Ninagawa đã giúp ông sống một cuộc sống tốt đẹp trên sân khấu, ông ấy đã làm việc chăm chỉ để có được lời khen ngợi từ người quá cố. Ông nhận xét rằng ông sẽ không nói lời tạm biệt với Ninagawa vì họ sẽ gặp nhau một ngày nào đó sớm. Đối với Otake, cô tiết lộ lòng biết ơn của mình đến với Ninagawa và nhớ khuôn mặt tươi cười  thương yêu  của ông bất cứ khi nào cô ấy làm tốt trong diễn xuất của mình. Yoshida nhận xét rằng Ninagawa có một khuôn mặt thanh bình và xinh đẹp như thể ông đang ngủ. Fujiwara và Oguri -những người học trò yêu thích của Ninagawa, thay phiên nhau thổ lộ suy nghĩ của mình về người thầy yêu quý của họ. Oguri nói rằng anh rất vui khi là một phần của Nhóm nhà hát Ninagawa và hy vọng rằng Ninagawa sẽ xuất hiện trong giấc mơ của mình để la mắng anh lần nữa. Khi đến lượt Fujiwara, anh đã thổn thức và nói rằng anh sẽ rất có thể bị mắng nếu Ninagawa thấy anh. Anh rất buồn và đáng tiếc là họ đã không có cơ hội làm việc với nhau nhiều nhưng rất vui vì Ninagawa đã giúp anh thay đổi như là một diễn viên kể từ khi họ gặp nhau lần đầu vào năm 1997 và cảm ơn ông suốt 19 năm họ đã trải qua cùng nhau.

Gử lời cuối cùng đến những người đã có mặt trong một lễ tang, Ninagawa Mika cảm ơn mọi người vì đã đến mặc dù lịch trình bận rộn và kể lại cha cô đã chiến đấu đến phút cuối cùng và luôn luôn nói rằng ông có thể chết bất cứ lúc nào mà không hối tiếc. Tuy nhiên, khi cô tìm thấy kịch bản cho một vở kịch mà ông dự định sản xuất, cô nhận ra rằng ông cũng rất muốn làm vở kịch đó. Mặc dù cha cô sẽ không thể thấy những dự án mới một lần nữa, cô hy vọng rằng tất cả mọi người sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và tiến về phía trước.

Nguồn: Dorama World + Tổng hợp

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."