Nóng Sinh viên tưng bừng chờ đón Satsuki Matsuri

Sinh viên tưng bừng chờ đón Satsuki Matsuri

Đăng vào ngày trong Tin tức 837

Lễ Hội Tháng Năm - Satsuki Matsuri là chương trình thường niên của khoa Nhật Bản học trường ĐH Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn TP.HCM.

Nhật Bản

Đó là cái gì?

LỄ HỘI THÁNG 5 là một hoạt động truyền thống về văn hóa Nhật Bản do Ban Chủ Nhiệm Khoa Nhật Bản học trường ĐH KHXH & NV phối hợp cùng Đoàn TN – Hội SV Khoa tổ chức, nhằm tạo một cầu nối giới thiệu nét đẹp văn hóa Nhật Bản đến với các bạn trẻ Việt Nam. Lễ hội còn là sân chơi bổ ích để các bạn yêu thích Xứ sở Phù Tang có dịp trải nghiệm cảm giác “như thật” khi tham gia các lễ hội văn hóa, ngắm nhìn những vũ điệu truyền thống Nhật Bản hay cảm giác khoác lên mình một bộ Yukata hay Kimono thực sự!

Lễ Hội Tháng Năm lần VI năm 2016 sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm độc đáo, thú vị hơn với chủ đề 4 VÙNG VĂN HÓA NHẬT BẢN.

Ở đâu thế?
Hội trường D, trường ĐH KHXH&NV, 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TPHCM.

Bao giờ?
Lễ hội sẽ chính thức diễn ra vào thứ 7 ngày 21/05/2016

Có gì hấp dẫn?
Nhiều nữa là đằng khác nhe, như là các gian hàng văn hóa đặc trưng Nhật Bản cùng các trò chơi hấp dẫn! Đặc biệt, phiên bản Kouhaku Uta Gassen Việt Nam chỉ có ở những sinh viên Nhật Bản học!

Và tất cả mọi người đều có thể đến tham dự! Các bạn muốn tìm hiểu về Nhật Bản, hay tò mò về bộ môn Nhật Bản học, hay đơn giản chỉ là vui chơi trong một không khí lễ hội náo nhiệt, tất cả đều có trong lễ hội của chúng tôi. Cùng tham gia tại trường ĐH KHXH và NV, hội trường D cơ sở Đinh Tiên Hoàng nào!

Thông tin liên hệ
Email: lehoinhatban@gmail.com
FB: https://www.facebook.com/lht5.jpsussh/

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."