Hóng Xa Thi Mạn bỏ vai Lữ Hậu

Xa Thi Mạn bỏ vai Lữ Hậu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1202

Mặc dù đã hóa thân thành Lữ Hậu - vị hoàng hậu độc ác nhất lịch sự Trong Quốc cho clip Sale 2015 của TVB, nhưng cuối cùng Xa Thi Mạn đã từ chối vai diễn có tính đột phá này.

Lữ Hậu ngay từ khi xuất hiện trong TVB Sales Presentation 2015 đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả Hồng Kông bởi lâu lắm rồi TVB không làm phim lịch sử, mà còn về một nhân vật độc ác có tiếng của Trung Quốc. Quan trọng hơn hết, đây sẽ là sự trở lại của thị hậu Xa Thi Mạn sau thành công vang dội của Sứ đồ hành giả. Thế nhưng, một tin buồn cho những fan mong ngóng bộ phim này, theo Face Magazine, Xa Thi Mạn đã quyết định bỏ vai.

Dương Di

Dương Di nhặt vai Lữ Hậu

Lữ Hậu sẽ do Lý Thiêm Thắng làm giám chế. Sau thất bại của Thần thám Cao Luân Bố, Hoạn Hải Kỳ Quan (cộng thêm Điệp Huyết Trường Thiên mãi chưa lên sóng), ông kỳ vọng rất nhiều vào bộ phim lịch sự này. Tuy nhiên, dàn cast dự kiến chỉ có Xa Thi Mạn là điểm xem, còn diễn viên nam thì Huỳnh Hạo Nhiên không được khán giả tin tưởng khi được giao một vai quá lớn như Lưu Ban, còn Trương Trí Hằng lại càng là một cái tên quá mờ nhạt. Chính vì lẽ đó, Xa Thị Mạn với phương châm chọn kịch bản kỹ lưỡng để giành thị hậu hàng năm cảm thấy rất lo lắng. Dù giám chế đã thay Trương Trí Hằng bằng Ngô Trác Hy nhưng Xa Thi Mạn vẫn lắc đầu. Hồ Hạnh Nhi được lựa chọn thay thế thị hậu 2015, tuy nhiên dự định bất thành vì nữ diễn viên này cũng sắp mãn hợp đồng với nhà đài. Cuối cùng, Lý Thiêm Thắng đành chọn Dương Di, vốn là người còn nhiều tranh cãi trong diễn xuất nhưng không kén cá chọn canh và có tinh thần học hỏi cao.

Xa Thị Mạn sang Trung Quốc đóng phim nhưng không tạo dựng được tên tuổi. Tuy thế quay về TVB, chỉ với vai Đinh Tiểu Gia, cô đã lấy lại những gì đã mất. Công thêm phim điện ảnh Bao la vùng trời PR quá rầm rộ, hiện Xa Thi Mạn là cái tên sáng giá trong dàn sao nữ hiếm hoi ở Hồng Kông. Chính vì lẽ này mà cô đã quên mất thời gian khó khăn ở Trung Quốc. Liệu Xa Thi Mạn có thể trụ vững ở Hương Cảng - nơi mà người ta "không có chết đói, chỉ có làm đến chết" hay không?

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."