Hóng Higashiyama Noriyuki & Matsu Takako tham gia phim truyền hình SP mới của TBS

Higashiyama Noriyuki & Matsu Takako tham gia phim truyền hình SP mới của TBS

Đăng vào ngày trong Tin tức 1618

Higashiyama Noriyuki và Matsu Takako sẽ đóng vai một cặp vợ chồng trong phim truyền hình đặc biệt sắp tới của TBS "Futsuu ga Ichiban Sakka Fujisawa Shuhei Chichi no Hitogoto", sẽ phát sóng vào đầu tháng 7 năm nay.

Matsu Takako

Bộ phim nhân đạo dựa trên những cuốn sách có tựa đề "Fujisawa Shuhei Chichi no Shuuhen" (Môi trường xung quanh cha Fujisawa Shuhei) và "Chichi Fujisawa Shuhei to no Gurashi" (Cuộc sống với cha tôi Fujisawa Shuhei) được viết bởi Endo Nobuko - con gái của cố nhà văn đoạt giải Naoki - Fujisawa Shuhei. Đây sẽ là lần đầu tiên Higashiyama và Matsu làm việc với nhau, Higashiyama sẽ đóng vai Fujisawa trong khi Matsu sẽ vào vai vợ của ông, Kosuge Kazuko. Nhà sản xuất Ishii Fukuko tiết lộ rằng phải mất thời gian chờ đợi 3 năm trước khi cô có thể có được mời cả Higashiyama và Matsu tham gia trong tác phẩm này.

Bộ phim nói về ước mơ của Fujisawa là có thể trở thành một nhà văn sử dụng tên thật của mình Kosuge Tomeji và bắt đầu làm việc như một phóng viên từ năm 1963. Tuy nhiên, với sự ra đi của người vợ, ông sống với con gái Nobuko và mẹ Takie. Sau đó, ông kết hôn Kosuge Kazuko và trở thành người chiến thắng giải thưởng Naoki vào năm 1973. Câu chuyện được viết từ quan điểm của con gái Nobuko của ông.

Higashiyama nhận xét rằng anh đã luôn luôn muốn làm gì đó dựa trên tác phẩm của Fujisawa và rất vinh dự được đóng vai nhà văn. Anh mong muốn đạo diễn đáng kính Ninagawa Yukio có thể xem diễn xuất của anh trong phim truyền hình SP này nhưng thật tiếc chuyện này không thể xảy ra. Tuy nhiên, anh sẽ nhớ những lời khuyên Ninagawa dành cho anh trong quá khứ và làm việc chăm chỉ với bạn diễn của mình.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."