Hóng Koizumi Kotaro và Kawaguchi Haruna tham gia phim truyền hình mới của NHK

Koizumi Kotaro và Kawaguchi Haruna tham gia phim truyền hình mới của NHK

Đăng vào ngày trong Tin tức 1669

Koizumi Kotaro sẽ đóng vai chính đầu tiên của mình trong phim truyền hình mới của NHK sắp tới "Juken no Cinderella" bắt đầu từ ngày 10 tháng 7 vào khung giờ 22h chủ nhật hàng tuần. Bạn diễn của anh là Kawaguchi Haruna, cũng xuất hiện lần đầu tiên trong một phim truyền hình của NHK.

Koizumi Kotaro & Kawaguchi Haruna tham gia phim truyền hình mới của NHK

Koizumi đóng vai Igarashi, một gia sư riêng, người đã từng là số 1 tại Nhật Bản, nhưng bị mất công việc của mình. Anh được chẩn đoán mắc một căn bệnh hiểm nghèo và chỉ có một năm để sống. Igarashi gặp nữ sinh trung học Maki (Kawaguchi), người đang phải vật lộn để kiếm sống bằng cách làm nhiều công việc bán thời gian và đến nhờ anh giúp đỡ trong kỳ thi bổ túc để cô có thể tốt nghiệp trung học thành công. Igarashi, người đã mất đi niềm đam mê giảng dạy, sau đó quyết định chứng minh tất cả mọi người sai bằng cách hứa hẹn giúp điểm số của Maki đạt đến mức có thể có đủ điều kiện thi Đại học Tokyo.

Bạn diễn bao gồm Tomita Yasuko đóng vai mẹ Chieko của Maki - người dường như không thể bày tỏ tình yêu của mình với con gái, Yamaguchi Sayaka, Yamada Yuki, Matsuo Satoru, Kawahara Kazuma, Endo Nina, Harada Kana, Kojima Kazuya và Hakamada Yoshihiko.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."