Hóng Phim truyền hình mùa xuân đặc biệt sẽ trở lại vào cuối tháng

Phim truyền hình mùa xuân đặc biệt sẽ trở lại vào cuối tháng

Đăng vào ngày trong Tin tức 1094

FujiTV sẽ phát sóng phim SP mùa xuân "Yo ni mo Kimyou na Monogatari" vào ngày 28 tháng 5 lúc 9 giờ tối với sự tham gia của Nishijima Hidetoshi, Kubotaka Masataka, Matsushige Yutaka và Takahashi Issei.

Yo ni mo Kimyou na Monogatari

Nishijima sẽ đóng vai chính trong câu chuyện "Kayoi no Guntai" dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Tsutsui Yasutaka. Đây là vai chính đầu tiên trong phim truyền hình kể từ khi con trai đầu lòng của anh chào đời vào cuối tháng 4 và xuất hiện lần đầu trong lọat phim "Yo ni mo Kimyou na Monogatari" trong 12 năm. Nishijima đóng vai một nhân viên công ty nhưng đi lại giữa quân đội thay vì đến văn phòng và tham gia vào các trận đánh từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Anh dần dần bắt đầu tận hưởng sự sắp xếp này, nhưng một điều gây sốc xảy ra cuối cùng. Những cảnh chiến đấu được quay tại thành phố Susono, Shizuoka, mà Nishijma cảm thấy khá phức tạp mặc dù chúng chỉ chiếm một phần nhỏ thời lượng phát sóng.

Kayoi no GuntaiNishijima Hidetoshi

Đối với Kubotaka, đây cũng là lần đầu tiên tham gia diễn xuất trong phim. Anh sẽ xuất hiện trong câu chuyện "Yume miru Kikai" dựa trên manga cùng tên của Morohoshi Daijiro, anh đóng vai một người đàn ông trẻ mong muốn trở thành một nghệ sĩ manga nhưng với thành công hạn chế. Khi mẹ của ông bất ngờ đổ bệnh, anh nhận ra rằng bà ấy là một cỗ máy. Cùng với bạn gái của mình (diễn bởi Ishibashi Anna), anh phát hiện ra sự thật kinh khủng hơn nữa.

 Kubotaka Masataka

Yume miru Kikai

Matsushige và  sẽ cùng đóng chính trong câu chuyện "Quiz no Ossan"  mà Takahashi đóng vai một người đàn ông thắng một giải thưởng cho cả một năm do trả lời đúng câu hỏi đố vui sau khi tham gia một chương trình đố vui truyền hình. Vì vậy, cuối cùng anh sống với một người đàn ông trung niên bí ẩn (Matsushige), người sẽ oang tạc anh với câu đố mỗi ngày.

Matsushige Yutaka, Takahashi Issei, Quiz no Ossan

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."