Hóng Matsushima Nanako tham gia phim truyền hình mùa hè năm 2016 của FujiTV

Matsushima Nanako tham gia phim truyền hình mùa hè năm 2016 của FujiTV

Đăng vào ngày trong Tin tức 1953

Bộ phim sẽ bắt đầu quay vào đầu tháng 6.

Matsushima Nanako

Matsushima Nanako sẽ đóng vai chính trong phim truyền hình mùa hè năm 2016 của FujiTV  "Eigyou Buchou Kira Natsuko" (Giám đốc kinh doanh Kira Natsuko) sẽ được chiếu vào tháng 7 lúc 22h thứ 5 hành tuần. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của cô kể từ khi "Kyuumei Byoutou 24 Ji Series 5" năm 2013. Kịch bản được viết bởi Inoue Yumiko, nổi tiếng với những bộ phim như "Hirugao" và "Lucky Seven SP".

Matsushima đóng vai Kira Natsuko, người đã kết hôn và sinh con ngay trước khi bước sang tuổi 40 tuổi và từng là Giám đốc sáng tạo nổi tiếng tại một công ty quảng cáo. Sau khi nghỉ ngơi ba năm, cô trở về làm việc như là Giám đốc của bộ phận kinh doanh và phải vật lộn với công việc và những cam kết gia đình trong khi đối phó với cấp dưới mà cô không thể kết thân được. Sau cùng, cô phải thuê người giữ trẻ để chăm sóc con, mối quan hệ của cô với chồng xảy ra xung đột.

Trong thực tế, Matsushima có 2 con gái 12 tuổi và 8 tuổi và cũng cân bằng công việc với gia đình. Đối với nhân vật của cô với, Matsushima nhận xét rằng bộ phim này đã đến vào thời điểm chính xác vì nó phản ánh tình hình xã hội hiện nay, khi mà nhiều phụ nữ trở lại làm việc sau khi sinh. Cô hy vọng rằng nhân vật của cô sẽ là một sự khích lệ cho tất cả phụ nữ, đặc biệt là các bà mẹ vừa làm việc vừa chăm nom gia đình.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."