Hóng Hey! Say! JUMP giành vị trí đầu với kỷ lục doanh số bán tuần đầu cao nhất

Hey! Say! JUMP giành vị trí đầu với kỷ lục doanh số bán tuần đầu cao nhất

Đăng vào ngày trong Tin tức 1812

Single mới nhất của nhóm idol nổi tiếng Hey! Say! JUMP, 真剣SUNSHINE (Maji SUNSHINE) được phát hành vào ngày 11 tháng 5 đã xuất sắc giành vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng hàng tuần của Oricon (từ 9/5 đến 15/5).

真剣SUNSHINE
 

Với khoảng 267,000 bản bán được trong tuần đầu tiên lần này, cuối cùng single thứ 16 của JUMP đã vượt qua doanh số 265,000 bản của single OVER từ tháng 6 năm 2011. Với thành tích này, "Maji SUNSHINE" trở thành single bán chạy nhất của họ từ trước đến nay.

Ngoài ra, single này cũng sẽ là single thứ 16 liên tiếp giành vị trí thứ nhất kể từ debut single - Ultra Music Power (phát hành vào tháng 11 năm 2007). Trong hạng mục "Số single liên tiếp giành vị trí đầu kể từ khi debut" của các nghệ sĩ của Johnny's, JUMP cùng với Kis-My-Ft2 (cũng với 16 single) hòa nhau ở vị trí thứ 4.

Trong đó, các đàn anh trong công ty như KinKi Kids đứng thứ nhất với 35 đĩa, KAT-KUN đứng thứ 2 với 26 và NEWS ở vị trí thứ 3 với 19 đĩa.

Với kỷ lục doanh số tuần đầu, nhóm hiện nay đang dành được nhiều sự chú ý hơn bao giờ hết. Ca khúc chủ đề lần này mang đầy cảm xúc của những chàng trai trẻ vui đùa với tình yêu mùa hè. Với giai điệu nhanh và vui nhộn như lễ hội, "Maji SUNSHINE" được dùng làm bài hát quảng cáo cho kem chống nắng SUNCUT (サンカット) của hãng Kose Cosmeport.

Nguồn
Người dịch: munini

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."