Hóng Ueno Juri và Wada Sho của Triceratops kết hôn!

Ueno Juri và Wada Sho của Triceratops kết hôn!

Đăng vào ngày trong Tin tức 5247

Ueno Juri đã thông báo trên Instagram của cô ngày hôm nay.

Ueno Juri và Wada Sho kết hôn

Nữ diễn viên Ueno Juri (30) và Wada Sho của Triceratops (40) đã chính thức kết hôn. Điều này được thông báo từ của công ty của họ vào ngày hôm nay, 26 tháng 5.

Họ bình luận "Wada Sho và Ueno Juri quyết định kết hôn. 2 người họ rất mong đợi điều này. Trong khi cả hai ủng hộ lẫn nhau, họ sẽ tiến phía trước cùng với nhau trong tương lai."

Cùng ngày, Ueno Juri được đăng trên tài khoản Instagram của mình với chú thích "Hôm nay, tôi đã kết hôn với Wada-san!". Các fan hâm mộ đã chúc mừng nữ diễn viên và gửi tin nhắn chúc mừng bằng cách bình luận trên bài đăng.

Ueno nói "Gửi đến mọi người, tôi rất hạnh phúc. Từ bây giờ, bất cứ điều gì xảy ra, tôi vẫn sẽ tiếp tục cố gắng hết sức mình. Cuộc sống là một cái gì đó mà tôi cần phải tự mình quyết định. Chúng tôi có rất nhiều trải nghiệm với nhau và tôi nghĩ rằng lúc này mọi điểm của chúng tôi đều có thể nối kết với nhau. Với một người bạn đời tuyệt vời, tôi muốn sống cuộc sống này với nhiều niềm vui. Xin hãy tiếp tục ủng hộ tôi từ bây giờ."

Ueno Juri và Wada Sho kết hôn

Theo fax, cả hai bắt đầu hẹn hò từ khoảng mùa thu năm ngoái. Họ đăng ký kết hôn vào ngày 26 tháng 5. Tiệc đón tiếp khách vẫn đang được lên kế hoạch và không có thông báo gì về tiệc thông báo kết hôn. Tin tức hai người hẹn hò nổi lên vào mùa xuân này và công ty 2 bên chỉ nhận xét rằng cuộc sống riêng tư của cặp đôi do 2 người họ tự quyết định. Không có bất kỳ xác nhận nào. Tin tức đã lan rộng vào ngày 11/4 trên các trang mạng tin tức và tin đồn chính. Rõ ràng, hai người đã quen nhau trong hơn sáu tháng và không phủ nhận có khả năng tiến đến hôn nhân. Ueno là fan hâm mộ của ban nhạc từ lâu và thường xuyên lui tới concert của họ cũng như tham dự buổi biểu diễn khác với Wada khá công khai.

Khi rộ tin hẹn hò của hai người, dân mạng Hàn Quốc đã để lại nhiều comment:

1. [+1,415, -34] Hử... ai vậy... lần đầu tiên nghe nói đến anh ta ㅋㅋㅋ

2. [+1,223, -44] Đọc mấy bài báo hẹn hò của Nhật thì như khoảng cách 10 tuổi có vẻ là bình thường.

3. [+999, -117] Sao Juri hẹn hò người không nổi tiếng này.

4. [+78, -3] Nhật Bản dường như không quan tâm việc hẹn hò cùng đẳng cấp.

5. [+75, -4] Tôi để ý nhiều ngôi sao nữ của Nhật hẹn hò với đàn ông lớn tuổi hơn.

6. [+64, -3] Ngạc nhiên hơn là Ueno Juri chỉ mới trong độ tuổi 20.

7. [+38, -2] Họ giống như là Lee Hyori và Lee Sang Soon của Nhật Bản.

8. [+52, -7] Xem anime và phim Nhật thấy nhân vật nữ trẻ thường hẹn hò với đàn ông già... chắc điều này với họ là bình thường thôi.

9. [+38, -5] Sao lại hẹn hò ông chú xấu bẩn này...

10. [+26, -1] Wow... cú sốc thứ hai sau khi tin về chồng của Horikita Maki.

Ueno đóng vai chính trong nhiều phim truyền hình như Last FriendsNodame Cantabile. Cô đã giành giải thưởng cho diễn xuất của mình trong phim điện ảnh, Swing Girls. Vai diễn được chú ý nhất của Ueno Juri cho đến nay được cho là Nodame (phim truyền hình phát sóng vào năm 2006, phim điện ảnh cuối cùng năm 2010). Cô là vai chính trong phim taiga Gou ~ Himetachi no Sengoku trong năm 2011. Đóng xong Kazoku no Katachi cùng với Shingo Katori của SMAP là cô kết hôn.

Triceratops là ban nhạc rock 3 người được thành lập vào năm 1997. Wada Sho đã ra mắt chính thức như là thành viên của Triceratops vào năm 1999. Cha của anh, Wada Makoto là họa sĩ vẽ tranh minh họa trong khi mẹ của anh là chuyên gia nấu ăn. Mặc dù họ chưa bao giờ có một hit lớn, ban nhạc được công nhận bởi những người yêu nhạc. Wada Sho cũng đã sáng tác bài hát cho SMAP, Fujii Fumiya và nhiều ca sĩ khác.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."