Ngẫm Đỡ không nổi trước độ nhắng của Golf Pichaya trong buổi giao lưu Meet & Greet

Đỡ không nổi trước độ nhắng của Golf Pichaya trong buổi giao lưu Meet & Greet

Đăng vào ngày trong Tin tức 1116

Vào 16h30 ngày hôm nay, Golf Pichaya (chàng Man đểu của Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân) đã có buổi họp mặt đầu tiên với fan hâm mộ Việt Nam qua chương trình Meet & Greet.


Golf hát tiếng Việt cực chuẩn, nhưng cũng có đoạn khó quá anh nhịn không được phì cười


Golf trổ tài beat box, Hoàng Rapper đòi cùng anh lập ban nhạc


Golf Pichaya trổ tài ca hát trước rừng fan Việt


Golf Pichaya diễn lại cảnh tình cảm trong Tình yêu không có lỗi bạn diễn là... Hoàng Rapper vai Katun

Chỉ nửa tháng trước thôi, một bất ngờ lớn cho fan hâm mộ của Golf khi nhận được tin anh sẽ đến Việt Nam giao lưu. Fan đã đếm từng ngày đến sự kiện này, và khi gần 300 bạn trẻ xuất hiện ở Kasa Coffee, họ vẫn nghĩ đây chỉ là mơ. Và đó là giấc mơ kéo dài 2 tiếng tuyệt đẹp khi Golf cũng như đơn vị tổ chức và FC đã mang hết bất ngờ này đến bất ngờ khác cho fan.

Theo thông báo từ FC, quán sẽ chỉ mở cửa đón fan vào lúc 16h kém 10 (nên không cần phải đi quá sớm), nhưng đến 16h30, chương trình đã chính thức bắt đầu. Nhiều lần tham dự fan meeting nghệ sĩ nước ngoài, thông thường mình phải chờ đợi ít nhất 2 tiếng, có khi nhiều hơn. Ví dụ như chương trình được thông báo diễn ra lúc 16h, thường đám fangirl tụi mình phải tập trung lúc 13h, ngồi chầu chực đến 17h mới được vào và đến 18h nghệ sĩ mới xuất hiện để rồi chưa đến 19h buổi giao lưu đã kết thúc. Đây là lần đầu tiên các fan hâm mộ được giao lưu sớm đến thế, gần như chẳng chờ đợi gì cả. Tiếp đến, không gian tổ chức ngoài trời nhưng vẫn có ghế nhựa cho tất cả mọi người, ngoài quạt máy hoạt động với công suất lớn, bên FC còn phát quạt cầm tay có in hình Golf nên không ai cảm thấy nóng nực cả. MC của chương trình là Hoàng Rapper rất biết cách khuấy động sân khấu. Lối dẫn dắt của anh vừa gần gũi vừa sôi động, khiến các fan không thể nhịn cười. Và tâm điểm của Meet & Greet: Golf cực kỳ thân thiện. Dĩ nhiên, các nghệ sĩ khác khi đến Việt Nam giao lưu cũng rất đáng yêu, nhưng đây là lần đầu tiên có một nghệ sĩ gần fan đến như thế. Anh liên tục diễn tả những sắc thái cảm xúc khác nhau trên gương mặt, cố gắng nói thật nhiều câu tiếng Việt (phải nói là cực chuẩn), hát live, trổ tài beat box, chủ động giao lưu, chụp hình với fan, choàng vai fan rất tình cảm...

Golf đã để lại một ấn tượng rất đẹp với các fan dù mọi người vốn biết anh rất cởi mở, nhưng đáng yêu đến thế này thì có chết fan không chứ! Những bạn hôm nay không có dịp gặp Golf cũng đừng buồn. Vẫn còn một cơ hội nữa dành cho các bạn vào ngày 4/6 này tại Cresent Mall đấy. Nhất định phải đến gặp Golf nha, anh ấy còn đẹp trai hơn trên phim và trong hình nữa đó.

Golf Pichaya
Sân khấu nơi diễn ra buổi giao lưu

Golf Pichaya
Hầu hết fan hâm mộ Gofl là nữ

Golf Pichaya
Hoàng Rapper đã hoàn thành tốt vai trò MC của mình

Golf Pichaya
Không khí như vỡ òa khi Golf xuất hiện

Golf Pichaya
Chủ động tạo hint với MC (chắc biết fangirl thích, hi hi)

Golf Pichaya
Golf cực nhắng bên fan hâm mộ, có khi còn nhái lại biểu cảm của Mike - em trai anh

Golf Pichaya
Golf cực cưng fan
Golf Pichaya
Ngoài đời hay trong hình cũng đều vô cùng đáng yêu

Golf Pichaya
Cám ơn đơn vị tổ chức và các bạn quản trị Golf Pichaya Vietnam FC đã hỗ trợ fan hết mình

Golf Pichaya
Hẹn gặp lại anh nha Golf!

Hương Ham Hố

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."