Nóng Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt - Sách khoa học dành cho người trẻ

Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt - Sách khoa học dành cho người trẻ

Đăng vào ngày trong Tin tức 10060

Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt là series sách song ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt) dài 5 tập do các bạn sinh viên Việt Nam đang theo học hay đơn thuần yêu thích tâm lý học, hiện đang học tập và công tác tại Singapore và Việt Nam thực hiện.

Chủ biên của bộ sách – chị Hương Nguyễn – là thành viên của hiệp hội Tâm lý học Hoa Kỳ. Ngay từ khi chưa xuất bản, bộ sách Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn đọc gần xa trên các fanpage lớn về Tâm lý học tại việt Nam. Tập 1 của bộ sách mới phát hành vào tháng 3/2016 và tập 2 của bộ sách sẽ tiếp tục được ra mắt đầu tháng 6 năm nay.

Tâm lý học trong nháy mắt

Tập 2 của bộ sách bao gồm 12 chương giới thiệu chung về Tâm lý học xã hội, với các chủ điểm kiến thức như lịch sử nghiên cứu, các nhà tâm lý học xã hội tiêu biểu, các thí nghiệm cổ điển, danh tính xã hội, chuẩn mực xã hội ... Bạn sẽ không còn cảm thấy khó khăn giữa vô số những lý thuyết chuyên ngành khô khan, khó hiểu. Với cách trình bày sáng tạo, những hình minh họa sinh động sẽ hỗ trợ đắc lực cho trí tưởng tượng của bạn.

Đặc biệt, đi kèm cuốn sách còn có 130 flashcards tinh tế, tiện lợi giúp bạn đọc có thể dễ dàng học thuộc từ chuyên môn và ghi nhớ những kiến thức khó nhằn.

Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt là một tài liệu bổ ích cho những sinh viên du học theo ngành tâm lý. Cuốn sách chính là một cuốn cẩm nang cầm tay về kiến thức cơ bản, từ đó giúp bạn dễ dàng tư duy hơn với những kiến thức chuyên sâu.

Cuốn sách với nhiều điều thú vị, bổ ích hứa hẹn sẽ mang đến cho tủ sách của bạn một làn gió mới trong lĩnh vực nghiên cứu về tâm lý. Những độc giả mới tiếp cận với tâm lý học cũng sẽ dễ dàng tìm được cho mình sự yêu thích đối với chuyên ngành này.

Tập 2 của “Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt” do công ty TNHH Sách và Truyền thông Việt Nam – nhà sách Tri Thức Trẻ phát hành dự kiến sẽ ra mắt độc giả vào ngày 30/05 tới. Ngay từ bây giờ, các bạn đã có thể đặt sách trước qua link: https://goo.gl/3bC5WA

Quang Quang

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."