Hóng Hoạt Sắc Sinh Hương có cảnh nóng

Hoạt Sắc Sinh Hương có cảnh nóng

Đăng vào ngày trong Tin tức 6384

Hoạt Sắc Sinh Hương với sự góp mặt của cặp đôi Lý Dịch Phong - Đường Yên. Họ vừa có hôn lễ trong vài tập trước. Và trong tập tối qua, một cặp đôi khác đã có cảnh nóng.

Hoạt Sắc Sinh Hương tập tối qua nếu nói là cảnh nóng thì hơi quá, nhưng những hình ảnh xuất hiện trong phim cho thấy cặp đôi Trần Vỹ Đình và Thư Sướng đã tiến xa hơn trong mối quan hệ kỳ lạ của mình.

Trong phim, Thư Sướng thủ vai Huệ Tử, một cô gái người Nhật có khả năng đặc biệt về mùi hương. Còn Trần Vỹ Đình là Dật Trần, người anh thất lạc của nữ chính. Dật Trần giấu kín thân phận hòng trả thù Ninh gia. Thế nhưng anh lại rơi vào lưới tình với Huệ Tử. Dù diễn xuất của Trần Vỹ Đình gây nhiều tranh cãi, nhất là trong những đoạn dằn xé nội tâm và khi đối diện với một người có kinh nghiệm diễn xuất như Thư Sướng, nhưng cặp đôi này vẫn rất được yêu thích, giành được sự quan tâm của khán giả không kém cạnh nam nữ chính.

Cảnh "giường chiếu" của họ được khán giả đánh giá là đẹp đôi, rằng Dật Trần có vẻ bị ép buộc... Hiện rất nhiều tranh luận xuất hiện trên mạng sau cảnh phim này.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."