Hóng Một cô gái khác nữa cũng sẽ vượt thời gian!

Một cô gái khác nữa cũng sẽ vượt thời gian!

Đăng vào ngày trong Tin tức 2005

Kuroshima Yuina vào vai chính phiên bản mới nhất của "Toki wo Kakeru Shoujo".

 Kikuchi Fuma và Kuroshima Yuina tham gia phim "Toki wo Kakeru Shoujo"

"Toki o Kakeru Shoujo" là tiểu thuyết khoa học viễn tưởng rất được yêu thích, viết bởi Tsutsui Yasutaka và xuất bản lần đầu vào năm 1967. Trong gần 50 năm lịch sử, nó đã được chuyển thể qua màn ảnh lớn và nhỏ nhiều lần, phim điện ảnh, anime và phim truyền hình. Phiên bản 2016 sẽ là  phim truyền hình phát sóng từ tháng 7 trên kênh NTV. Kuroshima Yuina sẽ đảm nhận vai chính một học sinh trung học vượt thời gian. Cô sẽ phối hợp với Kikuchi Fuma của Sexy Zone.

Phim truyền hình sẽ bắt đầu khi trường học sinh cao trung Mihane (Kuroshima) phát triển một sức mạnh bí ẩn có thể vượt thời gian sau khi ngửi thấy mùi hoa oải hương trong phòng thí nghiệm trường học. Nhờ khả năng này, cô sẽ gặp gỡ với những người đến từ tương lai và thậm chí phát triển tình cảm với một trong số họ (Kikuchi).

Sinh năm 1997, vai diễn đáng nhớ nhất của Kuroshima 19 tuổi cho tới nay là trong phim truyền hình "Gomen ne, Seishun" của Kudo Kankuro. Cô xuất hiện trong 5 bộ phim điện ảnh vào năm 2015 và là một trong những nữ diễn viên trẻ triển vọng nhất hiện nay.

Takeuchi Ryoma ( 'Aozora Yell') và Yoshimoto Miyu ( 'Omotesando Koukou Gasshoubu', 'Tsumi không Yohaku') cũng sẽ tham gia phim.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."