Nóng Lớp học sushi mùa Giáng Sinh

Lớp học sushi mùa Giáng Sinh

Đăng vào ngày trong Tin tức 1428

Kính Koong, nhân dịp Giáng sinh, JAPAN STYLE Shop tổ chức buổi workshop sushi với ưu đãi đặc biệt dành cho các thành viên của Ho!Takky đây. Đến với lớp học lần này, các bạn vừa được học làm các loại sushi, vừa "được ăn được nói được gói mang về" đấy.

Với mong muốn được mang lại những giá trị tinh thần cũng như lợi ích học hỏi từ Nhật Bản, JAPAN STYLE Shop thường xuyên tổ chức chương trình "Japan Cultural Class" (Lớp học Văn hoá Nhật Bản) mỗi tháng 1-2 lần theo các chủ đề khác nhau. Lớp học tháng 12 có chủ đề Lớp học sushi mùa Giáng Sinh.

sushi

Sushi là một món ăn có nguồn gốc từ Nhật Bản, bao gồm gạo dấm nấu chín, kết hợp với các thành phần khác như hải sản sống, rau, trái cây. Thành phần và hình thức trình bày sushi khác nhau, nhưng tất cả Sushi đều có thành phần chung là gạo. Có rất nhiều loại sushi, chẳng hạn như: Nigiri, Gunkan, Norimaki, Temaki, Oshizushi, Inari, Chirashi. Bạn có biết sự khác biệt giữa các loại Sushi trên? Còn gì tuyệt vời hơn khi đón chào Giáng sinh ấm áp với món sushi handmade do đầu bếp nhà hàng Enishi hướng dẫn 🎄

👉 Thông tin lớp học:
✨ Thời gian: Thứ 7 ngày 17/12/2016, từ 15h - 17h chiều
✨ Địa điểm: Lầu 1, JAPAN STYLE Shop 11B Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM (gửi xe ở Bưu Điện Nguyễn Đình Chiểu số 11 Nguyễn Đình Chiểu)
✨ Học phí: 250,000VND/người - Đăng ký qua https://www.facebook.com/jaifansubs/ chỉ còn 200.000 đồng
✨ Học phí đã bao gồm nguyên liệu, dụng cụ và hộp đựng mang về

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."