Hóng Ohno Satoshi đóng chính trong phim điện ảnh Shinobi no Kuni

Ohno Satoshi đóng chính trong phim điện ảnh Shinobi no Kuni

Đăng vào ngày trong Tin tức 2185

Ohno Satoshi của Arashi sẽ đóng vai chính trong phim điện ảnh cổ trang đầu tay “Shinobi no Kuni” (Vùng đất Ninja) do Nakamura Yoshihiro đạo diễn và được công chiếu trong các cụm rạp vào mùa hè tới.

Shinobi no Kuni

Trong bộ phim dựa theo tiểu thuyết của Wada Ryu, cũng chính là biên kịch của phim, Ohno đóng vai đệ nhất ninja ở Iga trong thời Chiến quốc tên Mumon, người dường như thiếu một điều gì đó khiến anh thiếu đi sự hoàn hảo cần có. Anh biếng nhác và không hứng thú với cuộc chiến giữa gia tộc Iga và các samurai do người con thứ hai của Oda Nobunaga là Nobukatsu chỉ huy. Còn chưa đủ tồi tệ, vợ Mumin cứ đay nghiến chồng mình vì không kiếm đủ tiền cho gia đình. Tuy nhiên, khi đến lúc nổ ra cuộc chiến chống lại Tensho Iga no Ran vào năm 1578 và 1581, Mumon bị kéo vào cuộc dù trong lòng không muốn. Vì nhân vật giả tưởng này được xem là ninja mạnh mẽ nhất trong lịch sử, trong phim Ohno phải chuẩn bị đảm nhận nhiều cảnh quay hành động và chiến đấu đồng thời với thời  điểm quay bộ phim Sekai Ichi Muzukashii no Koi đang phát sóng.

Khi được hỏi về lý do chọn Ohno Satoshi vào vai Mumon, Nakamura Yoshihiro trả lời rằng trong lần cộng tác gần đây nhất với Ohno trong phim điện ảnh Kaibutsu-kun năm 2011, anh đã bất ngờ khi nhận ra Ohno là người phóng khoáng và cá biệt như thế nào, một điểm tương đồng với tính cách của Mumon. Trong phim không sử dụng các kỹ xảo đồ họa, và trong những cảnh không cần thiết họ sẽ không sử dụng diễn viên đóng thế.

Phim dự tính khởi quay vào tháng Bảy và sẽ đóng máy trong tháng Mười.

Nguồn: Nikkansports / Sanspo / Yomiuri Hochi / Sponichi
Dịch: Ý Nhi

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."