Ngẫm Tường thuật buổi chiếu phim Sotsu Uta: SP Drama làm các cô gái xúc động

Tường thuật buổi chiếu phim Sotsu Uta: SP Drama làm các cô gái xúc động

Đăng vào ngày trong Tin tức 1189

Buổi chiếu phim lần 4 với một số thay đổi vẫn nhận được sự quan tâm của các bạn yêu phim và văn hóa Nhật Bản.

Có rất nhiều điều khác với 3 buổi diễn trước đây. Thứ nhất, lần đầu tiên Ho!Takky tổ chức chiếu phim kết hợp mừng sinh nhật muộn cho một nghệ sĩ Nhật Bản: Nagasawa Masami. Vì thế buổi diễn xuất hiện một chiếc bánh kem cực kỳ dễ thương in hình Masami do bánh kem tạo hình Woa!!!Cakte tài trợ. Thứ hai, buổi chiếu phim lần này tất cả các bạn đều được một phần nước uống miễn phí, đây cũng là sự cố gắng của ban tổ chức. Thứ ba, phim được chọn chiếu không phải là movie và là SP Drama - phim truyền hình đặc biệt gồm 4 câu chuyện riêng lẻ, xâu chuỗi cùng một chủ đề "tốt nghiệp không phải là kết thúc, mà là sự khởi đầu mới". Phim do JPN-Fansub làm phụ đề.

Cơn mưa như trút nước trước giờ chiếu phim khiến rất nhiều bạn không đến, nhưng cũng thật vui vì cũng có nhiều bạn vẫn giữ lời hứa đến xem. Sotsu Uta - Bài ca tốt nghiệp, vừa là những câu chuyện với tình tiết dí dỏm, đáng yêu, vừa là những giây phút lắng đọng, khiến các khán giả cảm động không cầm được nước mắt. Ho!Takky biết chọn chiếu những phim ít người biết sẽ có ít bạn đăng ký xem, nhưng tụi mình muốn cân bằng tuần chiếu phim hot, tuần chiếu phim ý nghĩa, để lượng khán giả của chương trình chiếu phim miễn phí này đến được với nhiều bạn hơn. Hy vọng các bạn tiếp tục ủng hộ cho chương trình.

Truyền hình FPT cũng là đơn vị tài trợ những combo quà rất dễ thương gồm gối bông và đồ đựng điện thoại. Các bạn có thể trở thành chủ sở hữu của những combo quà xinh xắn này nếu gửi bài review (dài 800 chữ trở lên) phim Sotsu Uta về cho fanpage Jai À Fải Súp, bài được chọn thì quà sẽ ship về tận nhà đấy. Hẹn gặp lại các bạn trong chương trình chiếu phim lần sau nha.

chiếu phim miễn phí
Bánh kem in hình Masami sắc nét, hương vị cũng rất tuyệt vời

Kimi ga Odoru, Natsu
Những cuốn tạp chí của JAPAN STYLE Shop dành cho các bạn vượt mưa đến xem phim

chiếu phim miễn phí
Các bạn phát biểu ý kiến sau khi xem phim còn nhận được voucher giảm giá của Takaki BBQ và Hai Anh Sushi

chiếu phim miễn phí
Một fan của Masami nói về tập 4 - tập mà bạn ấy thích nhất, khi cũng đứng trước sự lựa chọn trong công việc

chiếu phim miễn phí
Bạn khán giả này thích nhất tập 1, vì không biết nếu mình cũng gặp tình huống hai người bạn cùng thích một người sẽ phải ứng xử thế nào

chiếu phim miễn phí
Một khán giả xúc động khi xem tập 2, vì nhớ về ba của mình

chiếu phim miễn phí
Các bạn nán lại chụp hình và ăn bánh kem
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."