Hóng Niigaki Risa tuyên bố kết hôn

Niigaki Risa tuyên bố kết hôn

Đăng vào ngày trong Tin tức 1539

Chuông đám cưới lại rung lên một lần nữa!

Niigaki Risa tuyên bố kết hôn cùng Kotani Yoshikazu

Cựu thành viên của Morning Musume, Niigaki Risa sẽ được kết hôn với nam diễn viên Kotani Yoshikazu trong tháng 7. Thông báo này đã được đăng trên blog của Niigaki hôm nay. Hai người gặp nhau vào năm 2013 khi diễn xuất trong vở kịch "Zettai Kareshi", và đã hẹn hò được hai năm.

Trên blog của mình, cô viết:

"Tôi, Niigaki Risa, sẽ kết hôn với nam diễn viên Kotani Yoshikazu tháng 7 này. Anh đã luôn ủng hộ tôi và đã trở thành một người rất đặc biệt với tôi. Chúng tôi có kế hoạch xây dựng một gia đình đầy nụ cười với nhau. Tôi vẫn sẽ tiếp tục các hoạt động của mình như là một người diễn viên, và sẽ rất hạnh phúc nếu tất cả mọi người ủng hộ tôi! "

Niigaki được biết đến nhiều nhất như là một thành viên của Morning Musume từ năm 2001. Cô là một thành viên thế hệ thứ 5, và là nhóm trưởng thế hệ thứ 7 từ tháng 10 năm 2011 đến tháng 5 năm 2012. Kotani được biết đến nhiều nhất là trong phim của TV Asahi "Kamen Rider Agito", nhạc kịch chuyển thể của "The Prince of Tennis", và kịch sân khấu chuyển thể của "Legends of the Galatic Heroes".

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."