Hóng Ihara Tsuyoshi đóng chính trong bộ phim truyền hình mùa hè 2016 của TV Tokyo

Ihara Tsuyoshi đóng chính trong bộ phim truyền hình mùa hè 2016 của TV Tokyo

Đăng vào ngày trong Tin tức 732

Bộ phim nhan đề Yassan ~ Tsukiji Hatsu! Oishii Jikenbo ~ và có đề tài ẩm thực.

Ihara Tsuyoshi sẽ đóng chính trong bộ phim truyền hình mùa hè 2016 sắp tới của đài TV Tokyo có tựa đề Yassan ~ Tsukiji Hatsu! Oishii Jikenbo ~, được phát sóng từ tháng Bảy lúc 8 giờ tối thứ Sáu hàng tuần. Đây sẽ là bộ phim truyền hình cuối cùng được quay tại chợ Tsukiji 80 năm tuổi trước khi được chuyển đến Toyosu vào tháng Mười một năm nay và cũng là bộ phim truyền hình giờ vàng đầu tiên Ihara Tsuyoshi thủ vai chính.

Nhân vật của Ihara Tsuyoshi là một người đàn ông bí ẩn tên Yassan không nhà cửa, không một xu dính túi. Tuy nhiên anh lại có nhiều kiến thức và hiểu biết rõ về ẩm thực. Tài năng của Yassan được nhiều người ở chợ Tsukiji đánh giá cao, trong đó có cả những người môi giới hoặc đầu bếp ở các nhà hàng khách sạn cao cấp, và Yassan cùng người bạn thân Takao, cũng vô gia cư như anh, đã giúp đỡ mọi người ở chợ giải quyết những rắc rối liên quan đến ẩm thực. Trong mỗi tập phim cũng sẽ xuất hiện một "Madonna" như là người Yassan bắt đầu để ý.

Ihara Tsuyoshi cho biết, anh nhận thấy lời mời tham gia Yassan ~ Tsukiji Hatsu! Oishii Jikenbo ~ rất thú vị và so sánh bộ phim với Kodoku no Gurume cũng có cùng chủ đề ẩm thực, và anh rất hào hứng khi được đề nghị nhận vai. Vì ngoài đời thực Ihara Tsuyoshi cũng sở hữu một nhà hàng và có tay nghề nấu nướng giỏi, anh có thể nhận định được được đường dây câu chuyện và mạch diễn biến của phim. Để chuẩn bị cho vai diễn, Ihara Tsuyoshi bắt đầu tập chạy và giảm cân từ 84.5 kg xuống còn 76kg. Anh cũng thử ngủ trong túi ngủ trên sàn nhà trong suốt 3 đêm để trải nghiệm cảm giác của một người vô gia cư.

 

(theo doramaworld)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."