Hóng Matsuyuki Yasuko thủ vai chị em sinh đôi trong phim điện ảnh mới Koto

Matsuyuki Yasuko thủ vai chị em sinh đôi trong phim điện ảnh mới Koto

Đăng vào ngày trong Tin tức 2862

Đây là lần thứ ba tiểu thuyết Koto của Kawabata Yasunari được chuyển thể lên màn ảnh rộng.

Matsuyuki Yasuko sẽ thủ vai chị em sinh đôi lần đầu tiên trong phim điện ảnh mới có tựa đề Koto dựa theo tiểu thuyết của Kawabata Yasunari. Tác phẩm đã từng được chuyển thể điện ảnh hai lần với Iwashita Shima đóng chính vào năm 1963 và Yamaguchi Momoe đóng chính năm 1980. Bộ phim năm 1963 đã nhận được đề cử cho hạng mục Phim nước ngoài xuất sắc nhất của giải Oscar, còn phiên bản 1980 là tác phẩm cuối cùng trước khi rời nghiệp diễn của Yamaguchi Momoe. Trong phiên bản mới nhất lần này, bộ phim xoay quanh cuộc sống sau khi trưởng thành của hai chị em sinh đôi bị chia cách ngay từ khi vừa lọt lòng mẹ, nội dung không được nhắc đến trong nguyên tác.

Bối cảnh trong phim là ở Kyoto nơi người chị Chieko được thừa kế một cửa hàng kimono truyền thống, còn người em Naeko sống ở miền núi và làm việc trong ngành lâm nghiệp. Cuộc sống cống hiến hết mình cho các ngành nghề truyền thống của họ được khắc họa qua quan hệ với hai cô con gái do Hashimoto Ai và Narumi Riko thủ diễn. Hashimoto Ai vào vai con gái của Chieko, cô trăn trở với việc có nên tiếp quản cửa hàng kimono từ mẹ mình hay không; còn Narumi Riko đóng vai con gái Naeko đang theo học nghệ thuật ở một trường đại học Paris.

Koto được khởi quay vào tháng Mười một năm ngoái ở Kyoto với sự hỗ trợ từ chính quyền vùng Kyoto và thành phố Kyoto, và ở Paris. Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Yuki Saito, người đã học sản xuất phim ở Hollywood. Kyoto sẽ được trình chiếu trước tiên ở Kyoto từ ngày 26/11, sau đó mới ra mắt trên toàn quốc từ ngày 03/12.

Để chuẩn bị cho quá trình quay phim, đội ngũ nhân viên đã chuẩn bị các bộ kimono và dụng cụ trà đạo trị giá hơn 20 triệu yên. Matsuyuki Yasuko và Hashimoto Ai cũng phải bắt đầu học cách mặc kimono, thổ ngữ Kyoto và các nghi thức trà đạo trong vòng một tháng trước khi phim khởi quay. Narumi Riko thuật lại rằng thời gian quay phim ở Paris rất thoải mái và cô rất vui khi làm việc cùng các nhân viên bản địa.

 

theo doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."