Hóng Tiffany hợp tác cùng bộ phim truyền hình mùa hè 2016 Seisei Suruhodo, Aishiteru của đài TBS

Tiffany hợp tác cùng bộ phim truyền hình mùa hè 2016 Seisei Suruhodo, Aishiteru của đài TBS

Đăng vào ngày trong Tin tức 3067

Đây là lần đầu tiên Takizawa Hideaki hợp tác cùng Takei Emi.

Tiffany hợp tác cùng bộ phim truyền hình mùa hè 2016 Seisei Suruhodo, Aishiteru của đài TBS

Tiffany sẽ hợp tác cùng TBS để thực hiện bộ phim truyền hình mùa hè 2016 Seisei Suruhodo, Aishiteru do Takei Emi và Takizawa Hideaki thủ vai chính, dự kiến phát sóng từ ngày 12/07 lúc 10 giờ tối thứ Ba hàng tuần. Đây là lần đầu tiên nhãn hiệu trang sức cao cấp này hợp tác cùng một bộ phim truyền hình Nhật Bản.

Trong phim Takei Emi thủ vai nhân viên làm việc ở phòng PR của Tiffany Nhật Bản, còn Takizawa Hideaki là phó chủ tịch công ty. Vì vậy có nhiều cảnh phim được quay ở các cửa hàng của Tiffany và cả trong một sự kiện có thật của hãng, với dàn diễn viên và nhân viên công ty được bao quanh bởi số trang sức trị giá lên đến 4,6 tỉ yên. Các diễn viên cũng sẽ đeo các sản phẩm của Tiffany trong suốt thời gian quay phim.

Takei Emi nhận xét về việc này rằng cô đã rất hoảng khi được đóng phim trong cửa hàng Tiffany và đeo trang sức của họ vì cô luôn là một fan của nhãn hiệu này. Nhà sản xuất Iyoda Yoshinori cũng bật mí là anh rất hào hứng với quá trình quay phim và hy vọng sẽ thể hiện được vẻ quyến rũ, lấp lánh của các diễn viên chính nhờ có sự hỗ trợ từ Tiffany.

Cùng góp mặt trong Seisei Suruhodo, Aishiteru còn có các diễn viên Nakamura Aoi, Mizusawa Erena, Triendl Reina, Nakamura Hayato, Yokosawa Natsuko, GENKING và Matsudaira Ken.

Theo Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."