Hóng Yonekura Ryoko trở lại trong phim truyền hình mùa thu của TV Asahi

Yonekura Ryoko trở lại trong phim truyền hình mùa thu của TV Asahi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1762

Yonekura sẽ trở lại với bộ phim "Doctor X 4 - Gekai Daimon Michiko ~".

 

Phim "Doctor X 4 - Gekai Daimon Michiko ~" sẽ bắt đầu phát sóng từ tháng 10 vào khung giờ 21h thứ 5 hàng tuần. Câu chuyện sẽ tiếp tục từ phim SP mới nhất, phát sóng vào ngày 3 tháng 7.

Trong phim truyền hình mới, Yonekura sẽ diễn lại vai của mình, Daimon Michiko, cô sẽ làm việc tại một bệnh viện trực thuộc trường đại học khi mà danh tiếng của cô bị ảnh hưởng bởi những sai sót trong y tế và che đậy. Bên cạnh các diễn viên thường xuyên bao gồm Uchida Yuki, Kishibe Ittoku và Katsumura Masanobu, Nishida Toshiyuki sẽ là giám đốc mới của bệnh viện và là đối thủ lớn nhất của Daimon.

Do Nishida phải nhập viện vào tháng 4 và tháng 5 do viêm cổ tử cung và viêm túi mật, Yonekura, Kishibe và nhà sản xuất đã gặp ông tại bệnh viện để thảo luận về các bộ phim trước khi bộ phim bắt đầu quay vào tháng 8 và cũng xem DVD của phần thứ hai với nhau để chỉ ra những chỗ cần cải thiện. Yonekura kể lại rằng rất là thú vị khi các bác sĩ tại bệnh viện trêu chọc cô bằng cách gọi cô là "Daimon-sensei" nhưng cô cũng rất xúc động bởi phạm vi mà bộ phim truyền hình đã ảnh hưởng tới người xem.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."