Hóng Kubota Masataka vào vai Kaneki Ken trong chuyển thể live-action của Tokyo Ghoul

Kubota Masataka vào vai Kaneki Ken trong chuyển thể live-action của Tokyo Ghoul

Đăng vào ngày trong Tin tức 8870

Trước đó, nó đã được công bố trong tập 7 của Tokyo Ghoul:re rằng sẽ có chuyển thể live-action của Tokyo Ghoul nổi tiếng.

Kubota Masataka vào vai Kaneki Ken trong chuyển thể live-action Tokyo Ghoul

Được viết bởi Ishida Sui, truyện đã bán được tổng cộng 18 triệu bản và đã chuyển thể thành anime vào năm 2014. Sau những suy đoán của cư dân mạng về việc ai sẽ đóng nhân vật phức tạp Kaneki Ken, nó đã được thông báo rằng nam diễn viên Kubota Masataka sẽ đóng vai chính.

Nhà sáng tạo Ishida Sui đã đề cập trên twitter chính thức của mình trước đó rằng thậm chí trước đó, ông đã tưởng tượng Kaneki Ken được diễn bởi một diễn viên nhất định nếu có cơ hội để truyện được chuyển thể thành live-action. Sau khi thông báo, các chi tiết về việc này đã được tung ra. Lần đầu tiên ông nhìn thấy Kubota trong 'Bokutachi wa Sekai wo Kaeru Koto ga Dekinai' và khiến ông nghĩ rằng nếu Kaneki sống trong thế giới này, Kubota là người hoàn hảo để miêu tả anh ấy.

Kubota được chú ý qua vai Yagami Light trong Death Note và sự xuất hiện của anh trong các phim truyền hình khác như Mars và N no Tame ni.

Kubota Masataka vào vai Kaneki Ken trong chuyển thể live-action Tokyo Ghoul

Thêm vào thông báo, nữ diễn viên Shimizu Fumika sẽ đóng vai Kirishima Touka. Cô được chú ý qua vai diễn của mình trong Kamen Rider Fourze.

Kubota Masataka vào vai Kaneki Ken trong chuyển thể live-action Tokyo Ghoul

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."