Hóng Công chiếu phim điện ảnh Iya na Onna với dàn diễn viên đình đám

Công chiếu phim điện ảnh Iya na Onna với dàn diễn viên đình đám

Đăng vào ngày trong Tin tức 969

Sự kiện công chiếu phim điện ảnh Iya na Onna đã diễn ra vào ngày 25/06/2016 với sự tham gia của đạo diễn Kuroki Hitomi và các diễn viên Kimura Yoshino, Yoshida Yo, Nakamura Aoi, Furukawa Yuta, LaSalle Ishii.

Iya no Onna

Iya na Onna là bộ phim đầu tiên nữ diễn viên Kuroki Hitomi thử sức với vai trò đạo diễn, phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Nozomi Katsura. Kuroki là fan hâm mộ của Iya na Onna vì vậy cô ấy đã quyết tâm giành được quyền chuyển thể tiểu thuyết thành phim. Kuroki thổ lộ rằng để có được ngày hôm nay là cả một hành trình khó khăn và cô đã nhiều lân có ý định từ bỏ. Tuy nhiên, cô đã cố gắng kiên trì đến phút cuối cùng và rất xúc động khi có thể tổ chức sự kiện công chiếu bộ phim.

Lần đầu tiên đảm nhân vai trò nữ chính, diễn viên Yoshida Yo đã chia sẻ trong nước mắt rằng khán giả đối với cô như những thiên thần và cám ơn sự ủng hộ họ đã giành cho cô. Khi được hỏi về quá trình làm phim vào tháng 8 vừa qua, Yoshida chia sẻ rằng Kuroki có yêu cầu khá cao đến từng chi tiết mà đôi khi cô không thể đáp ứng được. Về điều này, diễn viên Kumira cũng đồng ý rằng Kuroki đặt kỳ vọng cao vào họ nhưng cô cảm thấy tự hào vì được tham gia vào bộ phim và học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý báu.

Iya na Onna kể về sự thay đổi trong cuộc sống nhàm chán của luật sư Ishida Tetsuko (Yoshida Yo) khi thường xuyên phải giải quyết những rắc rối do người họ hàng xa Kotani Natsuko (Kimura Yoshino) - một kẻ lừa đảo bẩm sinh gây ra.

Iya na Onna sẽ tham dự Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 21 diễn ra vào tháng 10 năm nay.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."