Hóng Mori Hikari khởi động chiến dịch gây quỹ cộng đồng cho bộ sưu tập kính mát

Mori Hikari khởi động chiến dịch gây quỹ cộng đồng cho bộ sưu tập kính mát

Đăng vào ngày trong Tin tức 1495

Dòng kính mát do Mori Hikari, Valumer và Italia Independent kết hợp sản xuất áp dụng hình thức gây quỹ cộng đồng độc đáo.

Người mẫu Mori Hikari vừa kết hợp cùng Valumer và Italia Independent để sản xuất một dòng kính mát cao cấp mới, và đang cần đến sự giúp đỡ. Nhóm vừa mở một trang gây quỹ trên Mukuake để các fan và những ai quan tâm có thể biến ước mơ của họ thành hiện thực. Hãy cùng xem phong cách và chi tiết của sản phẩm là gì nhé.

Khách hàng có hai phong cách để chọn lựa, Lolita và Leon. Với gọng kính màu trắng nhạt sáng bóng, Lolita nhằm mục đích khoe được vẻ thanh lịch đáng yêu pha chút tinh nghịch ngầm của người đeo. Tròng kính tròn giúp cho người đeo tạo một khuôn mặt nhỏ nhắn.

Với dáng vẻ hoàn toàn trái ngược, Leon có màu đen, gọng mảnh và cầu nối tròng đôi. Nhưng đừng để gọng kính mảnh đơn giản đánh lừa bạn. Dù có trọng lượng nhẹ, các nhà thiết kế cho biết kính rất chắc chắn và dành cho những ai muốn tạo một phong cách thời trang đầy phóng khoáng.

Vì đây là dự án gây quỹ cộng đồng nên những người đóng góp sẽ có quà tặng. Những ai đóng góp để hỗ trợ sản xuất bộ sưu tập kính mát này sẽ nhận được một khăn lau kính phiên bản giới hạn do chính Mori Hikari thiết kế. Dự án này đã gần đạt phân nửa mục tiêu 1 triệu yên khi chiến dịch gây quỹ chỉ còn 18 ngày là kết thúc.

 

theo aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."