Hóng Arimura Kasumi được chọn vào vai chính cho phim truyền hình buổi sáng Hiyokko lên sóng năm 2017

Arimura Kasumi được chọn vào vai chính cho phim truyền hình buổi sáng Hiyokko lên sóng năm 2017

Đăng vào ngày trong Tin tức 3143

Arimura Kasumi (23 tuổi) sẽ là nữ chính của Asadora mùa xuân 2017 Hiyokko. Bộ phim khởi quay vào mùa thu năm nay và sẽ lên sóng vào ngày 03/04/2017.

Cốt truyện phim xoay quanh Yatabe Mineko, người sinh trưởng trong một gia đình nông dân đông người ở phía Tây Bắc quận Ibaraki. Câu chuyện xảy ra và khoảng thời gian diễn ra Olympics Tokyo năm 1964. Do sự tăng trưởng kinh tế nhanh chóng và sự gia tăng hàng loạt các cơ hội việc làm, Mineko bị thôi thúc đến Tokyo và chuyến phiêu lưu của cô bắt đầu. Hiyokko là câu chuyện về tuổi trẻ, trưởng thành và gia đình.

Bộ phim do Yoshikazu Okada chịu trách nhiệm biên kịch, ông được biết đến với vai trò tác giả kịch bản của Maison IkokuShokojo Seira. Đây là Asadora thứ ba sau Chura-sanOhisama.

Okada chia sẻ về việc chọn Arimura: Tôi đã hợp tác với cô ấy rất nhiều lần kể từ cô ấy debut và tôi đã nhìn thấy sự trưởng thành rõ rệt ở cô ấy. Tôi thật sự nghĩ rằng cô ấy sẽ làm tốt trong một Asadora. Tôi muốn cô ấy là nữ chính trong một Asadora do chính tôi viết kịch bản. Tôi thật sự rất mong giấc mơ này trở thành hiện thực. Giờ đây tôi rất hạnh phúc vì điều đó.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."