Hóng Nakatani Miki vào vai chính trong phim truyền hình đặc biệt Mohouhan của TV Tokyo

Nakatani Miki vào vai chính trong phim truyền hình đặc biệt Mohouhan của TV Tokyo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1813

Drama SP của TV Tokyo dựa trên tiểu thuyết kỳ bí của Miyabe Miyuki sẽ do Nakatani Miki làm nữ chính.

Nakatani Miki sẽ là nữ chính trong phim truyền hình đặc biệt về đề tài hình sự Mohouhan của đài TV Tokyo - bộ phim là một phần của dự án kỷ niệm đánh dấu sự kiện trụ sở của đài chuyển từ Toranomon đến Roppongi vào mùa xuân này và sẽ được lên sóng trong năm nay.

Bộ phim dựa trên tiểu thuyết kỳ bí ăn khách của Miyabe Miyuki, đã bán được hơn 4,2 triệu bản và đã từng được chuyển thể thành phim điện ảnh vào năm 2002 do Nakai Masahiro của SMAP thủ vai chính. Trong phiên bản 2016, câu chuyện sẽ tập trung vào bối cảnh xung quanh nhân vật Maebata Shieko (do Nakatani Miki thủ vai) - một người viết báo cáo (report writer) và đã từng xuất hiện trong phần ngoại truyện của tiểu thuyết Rakuen.

Maebata Shigeko là một bà nội trợ của gia đình sở hữu một nhà máy và hiện đang làm công việc bán thời gian là viết báo cáo. Tuy nhiên, cô vẫn chưa có bất kỳ câu chuyện nổi tiếng nào mang tên mình. Tình cờ, cô có liên hệ với vài người có dính dáng đến một vụ giết người hàng loạt gồm một cậu bé là người đầu tiên phát hiện ra thi thể và một người đàn ông có cháu gái bị giết. Trong khi cố gắng tìm ra sự thật đằng sau những vụ giết người, cô tự hỏi liệu cô có đủ điều kiện và khả năng để làm báo cáo về vụ việc dưới cái nhìn của một người nội trợ bình thường.

Nakatani chia sẻ rằng, mặc dù đây là lần đầu tiên cô tham gia một bộ phim xây dựng từ tiểu thuyết của Miyabe nhưng cô đã đọc tiểu thuyết cách đây hơm mười năm và thực sự ấn tượng bởi cách Miyabe thể hiện khía cạnh tốt đẹp và xấu xa trong con người. Lúc đó, cô đã nghĩ rằng sẽ là một thách thức lớn để có thể truyền tải nội dung của tác phẩm thông qua phim ảnh, vì vậy cô đã rất hạnh phúc khi được đề nghị cho vai diễn lần này. Mặc dù đây là lần đầu tiên cô trở thành một người viết báo cáo, Nakatani nói rằng cô có thể khá tò mò và kiên nhẫn như kiểu đọc các bài báo những người khác viết về cuộc sống của họ hay nghe lỏm các cuộc nói chuyện ở quầy bar. Khi cô hoàn toàn rơi vào thế giới tưởng tượng vì các vai diễn, cô đã cố gắng kết nối với thế giới thật bằng cách nghe về nhiều thứ từ người khác.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."