Hóng Suzuki Honami tham gia phim truyền hình mùa hè 2016 của FujiTV Non Mama Hakusho với vai trò nữ chính

Suzuki Honami tham gia phim truyền hình mùa hè 2016 của FujiTV Non Mama Hakusho với vai trò nữ chính

Đăng vào ngày trong Tin tức 1677

Nữ diễn viên Suzuki Honami sẽ đóng vai chính trong phim truyền hình mùa hè 2016 của Fuji TV mang tên Non Mama Hakusho.

Suzuki Honami

Non Mama Hakusho đề cập đến những phụ nữ lứa 50 tuổi mà chưa có con. Suzuki đóng vai Reiko 49 tuổi, đã ly dị một lần nhưng không có con, đang làm việc tại một công ty quảng cáo và sắp trở thành nữ giám đốc đầu tiên trong công ty của mình. Tuy nhiên, với việc nhiều bà mẹ đi làm đang trở thành xu hướng và phải đối phó với những định kiến ​​về những người giống như cô, Reiko phải đấu tranh với sự cô đơn để tồn tại trong xã hội. Bạn diễn của cô bao gồm Takahashi Katsunori vào vai bạn trai cũ cũng là đồng nghiệp của cô, và người bạn tốt nhất của Reiko do Kikuchi Momoko thủ vai - người độc thân và cũng là Non Mama.

Bộ phim sẽ lên sóng từ ngày 13/08 vào khung giờ 23:40. Đây là vai chính đầu tiên của cô trong một bộ phim truyền hình sau 18 năm kể từ News no Onna năm 1998.

Suzuki chia sẻ rằng thời gian bắt đầu của bộ phim này tình cờ rơi vào một ngày trước sinh nhật lần thứ 50 của cô, vì vậy cô cảm thấy điều đó giống như định mệnh khi cô được chọn vào vai chính, nhưng cô không muốn mình bị quá nhiều áp lực vì điều đó.

Nguồn
Dịch: Voi Con

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."