Hóng Hậu trường diễn tập Kinky Boots của Koike Teppei và Miura Haruma

Hậu trường diễn tập Kinky Boots của Koike Teppei và Miura Haruma

Đăng vào ngày trong Tin tức 2843

Koike Teppei và Miura Haruma tham gia phiên bản Nhật của vở nhạc kịch Broadway nổi tiếng chiến thắng 6 đề cử giải Tony Kinky Boots.

Kinky Boots là vở nhạc kịch Broadway do Cyndi Lauper viết lời và nhạc dựa trên sách của Harvey Fierstein. Cuối năm 2013, Kinky Boots đã được đề cử ở 13 hạng mục và giành chiến thắng ở 6 hạng mục của giải thưởng Tony.

Koike Teppei vào vai Charlie - người thừa kế xưởng giày đang trong tình trạng khủng hoảng tài chính, gặp gỡ Lola (Miura Haruma) - một drag queen. Bỏ qua sự kỳ thị và thành kiến, câu chuyện vẽ nên sự tái sinh của xưởng giày dưới sự giúp đỡ của drag queen. Đây là lần đầu tiên Koike Teppei và Miura Haruma hợp tác với nhau.

Phiên bản Nhật của vở nhạc kịch do Jerry Mitchell đạo diễn và dàn dựng. Nam diễn viên Kishitani Goro hỗ trợ trong việc chỉ đạo âm nhạc cũng như chuẩn bị kịch bản với âm nhạc từ ca sỹ Cyndi Lauper.

Miura, với thử thách đảm nhận vai nữ, chia sẻ anh vô cùng hào hứng với dự án này. Anh đã có cơ hội đến Mỹ và có khóa học thanh nhạc cũng như nhận được lời khuyên về vai diễn từ chính Cyndi Lauper.

Vở nhạc kịch sẽ bắt đầu ra mắt từ ngày 21/7 tại Nhà hát Quốc gia New Tokyo và sẽ trình diễn tại đây cho đến 06/8, từ ngày 13/8 đến 22/8 sẽ trình diễn tại Nhà hát Osaka Orix. Tour toàn quốc của Kinky Boots phiên bản Broadway sẽ diễn ra tại Tokyo Theater Orb ở Shibuya vào tháng 10.

Ngày 29/6, một số hình ảnh thú vị về buổi diễn tập đã được công bố .

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."