Hóng Nữ diễn viên Takashima Reiko tổ chức họp báo để trả lời về scandal của chồng cô là cựu diễn viên Takachi Noboru

Nữ diễn viên Takashima Reiko tổ chức họp báo để trả lời về scandal của chồng cô là cựu diễn viên Takachi Noboru

Đăng vào ngày trong Tin tức 2792

Takashima Reiko đã tổ chức một buổi họp báo vào ngày 30/6 tại Kyoto để trả lời về vụ việc chồng cô là cựu diễn viên Takachi Noboru bị bắt vì sở hữu chất kích thích vào ngày 24/6 vừa qua.

Buổi họp báo bắt đầu trễ hơn 20 phút so với dự kiến ​​và Takashima bắt đầu bằng việc cảm ơn các phương tiện truyền thông đã đến, đồng thời xin lỗi vì đã không thể nói chuyện trực tiếp với họ cho đến tận bây giờ. Một phần là vì cô cùng bị thẩm vấn bởi các nhà chức trách và tiến hành các bước xét nghiệm kiểm tra liên quan trong quá trình điều tra. Kết quả các xét nghiệm sẽ được công bố vào ngày hôm sau. Ngoài ra, khi tin tức về vụ việc lần đầu tiên được đưa ra, cô đang ở trong tình trạng sốc và muốn tìm hiểu rõ các chi tiết của vụ việc trước khi có những phát biểu công khai về vấn đề này. Takashima hiện đang ở Kyoto để quay bộ phim truyền hình mới của TV Tokyo là "Onnatachi no Tokusou Saizensen", dự kiến ​​sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 21/7. Cô đã xin lỗi về những rắc rối và lo lắng do sự việc này gây ra.

Takashima tiết lộ rằng suy nghĩ đầu tiên của cô về việc Takachi bị bắt là một trò đùa và rất lâu sau đó mới chấp nhận được sự thật. Cô nói rằng cô không biết gì về việc sử dụng ma túy của chồng. Tuy nhiên, vì cô đang sống cùng chồng nên cô đã bị thẩm vấn và bị xét nghiệm nước tiểu. Khi được hỏi liệu cô có nhận thấy những dấu hiệu hành vi bất thường điển hình của người sử dụng ma túy ở chồng cô như đổ mồ hôi quá nhiều hoặc thay đổi tâm trạng cực đoan, Takashima tiết lộ rằng cả hai người đều là người hay đổ nhiều mồ hồi nên cô đã không để tâm đến việc đó. Bên cạnh đó, Takachi luôn luôn là một người rất tình cảm, thường biểu lộ một cách công khai cảm xúc của mình, vì vậy cô không cảm nhận được bất cứ điều gì bất ổn.

Cố kìm nén nước mắt, Takashima tiết lộ rằng cô sẽ không bác bỏ khả năng có thể ly dị trong tương lai nhưng nó phụ thuộc vào cách cư xử Takachi. Cô thừa nhận rằng việc không nhận ra hay phát hiện thói quen sử dụng ma túy của chồng mình là điều không đán để tự hào nhưng cô đã sẵn sàng xem xét sự thay đổi của chồng tương lai trong tương lai và hy vọng rằng anh sẽ thay đổi con đường của mình. Tuy nhiên, cô không thể bỏ qua tác động tiêu cực mà vấn đề này đã gây ra cho mình hoặc những người xung quanh vì vậy cô sẽ phải suy nghĩ về việc ly hôn. Khi được hỏi cô có hối hận khi kết hôn, Takashima cho biết, cô đã quyết định kết hôn theo ý chí của mình và rằng hai người đã có những cuộc cãi vã trước khi kết hôn. Tuy nhiên, mọi thứ trở nên tốt hơn sau khi họ kết hôn vì vậy cô không hối hận về quyết định của mình.

Về người phụ nữ bị bắt cùng với Takachi, Takashima thừa nhận rằng cô đã gặp người phụ nữ một lần khoảng 10 năm trước đây khi người đó được giới thiệu với cô như một người bạn. Tuy nhiên, cô không biết về mối quan hệ của chồng mình với người phụ nữ đó và đã thực sự buồn vì cáo buộc của họ. Tuy nhiên, cô đã cố gắng can đảm để đứng ra và nói rằng có những thứ quan trọng hơn để làm bây giờ vì vậy cô sẽ không đắm mình trong sự tự thương hại vì điều này.

Vào cuối buổi họp báo, Takashima bày tỏ sự cảm ơn với những người đã giành cô nhiều lời động viên khích lệ và hứa sẽ làm việc chăm chỉ để đáp lại sự ủng hộ mà họ giành cho cô.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."