Ngẫm Tường thuật chiếu phim Buta ga Ita Kyoushitsu: Không có câu trả lời đúng hay sai

Tường thuật chiếu phim Buta ga Ita Kyoushitsu: Không có câu trả lời đúng hay sai

Đăng vào ngày trong Tin tức 1177

Buổi chiếu phim lần 6 diễn ra cùng ngày với kỳ thi năng lực Nhật ngữ, thế nhưng có rất nhiều bạn vẫn tranh thủ thi xong đến xem phim.

Hôm nay là lần thứ 6 chương trình chiếu phim miễn phí được diễn ra. Giữ quan điểm ngay từ những ngày đầu, Ho!Takky luân phiên chiếu những phim cũ ý nghĩa và phim mới trẻ trung năng động. Những buổi chiếu phim hot hiển nhiên rất đông bạn đến xem, còn những buổi chiếu phim cũ, không có ngôi sao ăn khách, số người thưa hơn. Nhưng không vì vậy mà buổi chiếu phim trở nên tẻ nhạt, bởi các bạn tìm đến vẫn theo dõi chăm chú, sau đấy trao đổi về phim trong bầu không khí thân tình.

Chọn chiếu Buta ga Ita Kyoshitsu trong rất nhiều phim nói về động vật, bởi nội dung đặc biệt của phim. "Đến trường cùng với heo" không đơn thuần là phim nói về mối quan hệ thân thiết giữa người và vật nuôi, cũng không quá giáo điều về việc nên hay không nên ăn thịt pet. Phim đưa ra những góc nhìn rất khác nhau, những ý kiến tiêu biểu trong xã hội, từ đó, để người xem tự cảm nhận và đưa ra quyết định của mình. Như một câu thoại trong phim: "Không có câu trả lời đúng hay sai", phim là khoảng thời gian ý nghĩa của những học sinh lớp 6 sắp sửa giã từ tiểu học, học cách gắn bó, yêu thương và chịu trách nhiệm. Không buồn bã như Sotsu Uta, Buta ga Ita Kyoshitsu chỉ khiến sống mũi của khán giả bất giác cay cay. Nếu bạn đã xem phim, hãy gửi bài review cho chúng mình để có cơ hội nhận chiếc gối đẹp mắt do Truyền hình FPT tài trợ. Hẹn gặp các bạn trong những chương trình chiếu phim tiếp theo.

chiếu phim Nhật miễn phí
Những món quà tài trợ xinh xắn cho buổi chiếu phim

chiếu phim Nhật miễn phí
Ai cũng có cơ hội nhận quà nhờ phát biểu hay hoặc rút thăm may mắn

chiếu phim Nhật miễn phí
Chiếc gối xinh xắn là quà tặng cho review phim đợt này
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."