Nóng Chiếu phim miễn phí lần 7: Little Forest Winter & Spring

Chiếu phim miễn phí lần 7: Little Forest Winter & Spring

Đăng vào ngày trong Tin tức 3874

Không hề khó hiểu, câu chuyện về cuộc sống chan hòa với thiên nhiên của một cô gái người Nhật sẽ khiến bạn thích mê và muốn được đến Nhật ngay lập tức.

Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ đợt chiếu phim Nhật miễn phí đầu tiên là Little Forest: Summer & Autumn. Đợt chiếu phim lần này 7 sẽ là câu chuyện tiếp nối của phần trước, hai mùa Đông Xuân. Vẫn là câu chuyện về Ichiko - thiếu nữ sống một mình ở miền núi Komori, hái rau củ theo mùa làm nguyên liệu để chế biến những món ăn đẹp mắt, ngon miệng và có lợi cho sức khỏe. Hãy cùng theo dõi nền ẩm thực đậm đà bản sắc văn hóa Nhật Bản và tìm ra đáp án cho lựa chọn của Ichiko nhé. Phim do 8396 Subteam phụ đề Việt Ngữ.

chiếu phim miễn phí

Ngoài những món quà lưu niệm dễ thương dành cho các bạn đến sớm, có những ý kiến thật hay sau buổi chiếu của Truyền hình FPT, mọi người sẽ cùng thưởng thức hương vị tươi ngon của Sushi Ơ nhé. Chương trình số 7 sẽ diễn ra vào lúc 18h15 ngày 9/7/2016 tại Cineland Cafe (Fuji Cafe) 14F Đặng Văn Ngữ P.10 Q.Phú Nhuận.

Để tham dự, các bạn vui lòng inbox về cho page (https://www.facebook.com/jaifansubs/) các thông tin sau:
- Họ & Tên
- Địa chỉ email
- Số điện thoại
- Số chỗ đăng ký (nhiều nhất 2 ghế)

Tụi mình chỉ chọn ra 20 phiếu đăng ký hợp lệ và sớm nhất để gửi xác nhận lại cho những bạn đó. Những bạn không đi được vui lòng báo lại, đừng chơi tình vờ như mấy đợt vừa rồi tội nghiệp tụi mình, cũng cố gắng thu xếp đi như đã hẹn bởi chi phí thuê quán phụ thuộc rất lớn vào số người tham dự nha các bạn. Mỗi bạn tham dự sẽ có một phần nước uống miễn phí. Tụi mình vẫn sẽ nhận "okane" nếu các bạn donate nhé. Điều này không bắt buộc, nhưng không thể phủ nhận đây là cách duy nhất để chương trình ý nghĩa này có thể tiếp tục lâu dài. Hẹn gặp các bạn trong đợt chiếu phim này.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."