Ẩm thực Những quán Nhật hơi bị ngon chưa chắc bạn đã biết (P3)

Những quán Nhật hơi bị ngon chưa chắc bạn đã biết (P3)

Đăng vào ngày trong Tin tức 1313

Thỏa thuê ăn uống các món mang đậm hương vị đặc biệt, nhất là món lẩu cho ngày mưa các bạn nhé.

Takoyaki Takoboru

Địa chỉ: 150/34 Nguyễn Trãi – P.Bến Thành – Quận 1 – TP. HCM

Takoyaki Takoboru

Quán Takoyaki Takoboru là quán ăn bình dân chuyên phục vụ đối tượng là thực khách trẻ. Quán bán takoyaki và một số món bánh khác với giá cả khá mềm, từ 5.000 đồng trở lên. Takoyaki là một món ăn đường phố nổi tiến của Osaka, gần giống với bánh khọt của Việt Nam. Takoboru sử dụng nguyên liệu làm bánh từ Nhật. Takoboru có không gian nhỏ, hiện đang tọa lạc ở Nguyễn Trãi sau nhiều lần dời địa điểm. Vì đây là món ăn bình dân lại được giới trẻ yêu thích nên bạn phải chờ rất lâu mới đến lượt mình. Ngoài takoyaki với các loại nhân bạch tuộc, tôm, chà bong, Takoboru còn phục vụ trà xanh Latte, Yaourt, bánh ngọt, hồng trà, trà sữa… Takoboru mở cửa từ 15h00 đến 21h00 mỗi ngày.

Dragon HotPot 

Địa chỉ: 122 – 124 Thái Văn Lung – Phường Bến Thành – Quận 1 – Tp.HCM
Điện thoại: (08) 3915 1001
Email: info@dragonhotpot.vn
Website: www.dragonhotpot.vn

Dragon HotPot

Dragon HotPot là một nhà hàng đậm phong cách Nhật Bản. Khác với những nhà hàng Nhật trên địa bàn thành phố đã nêm nếm lại thức ăn cho hợp khẩu vị người Việt, Dragon HotPot chế biến các món ăn giữ nguyên hương vị quê nhà. Vì thế, thực khách đến với Dragon HotPot phần lớn là người Nhật, rất ít người Việt Nam.
Thực đơn của Dragon HotPot rất phong phú, nhưng món đặc trưng của nhà hàng là lẩu nóng lạ miệng, bổ dưỡng, đẹp da, tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, Dragon HotPot còn đưa ra những loại loại lẩu theo chủ đề từng tháng. Phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Thức ăn làm rất nhanh, chỉ độ 5 đến 10 phút sau khi gọi món.

Dragon HotPot có màu sắc chủ đạo là đỏ đen nổi bật, tạo không gian thích hợp cho các đối tác bàn chuyện làm ăn hoặc các doanh nhân đến dùng bữa, uống rượu sau một ngày làm việc vất vả. Giá trung bình cho một thực khách là 500.000 đồng. Dragon HotPot mở cửa từ 7h00 đến 23h00 với sức chứa 200 thực khách.

Yoshino 

Địa chỉ: 2 – 4 Tôn Đức Thắng – Phường Bến Nghé – Quận 1 – Tp.HCM
Điện thoại: (08) 3823 2738 – 3823 3333 xin số 222
Website: www.legendsaigon.com

Yoshino

Yoshino là nhà hàng chuyên ẩm thực Nhật Bản nằm ở tầng 2 khách sạn Legend. Đây là nhà hàng cao cấp với quản lý và đầu bếp toàn bộ là người Nhật, được thiết kế theo lối kiến trúc sang trọng và tinh tế. Thời gian chuẩn bị các món ăn chỉ mất từ 5 phút đến 10 phút. Nhà hàng có các món tươi ngon như bò, hải sản, các món Ý phong cách Nhật, sushi, sashimi, đặc biệt là thực đơn 8 món truyền thống. Yoshino phục vụ các set ăn trưa và tối với giá rẻ hơn so với gọi món. Giá cả dao động 400.000 đồng đến 1.000.000 đồng một thực khách. Thực đơn thay đổi vào các dịp lễ tết. Nhà hàng thường xuyên diễn ra các lễ hội ẩm thực Nhật Bản. Với sức chứa 200 thực khách, phục vụ nhiệt tình, chu đáo, đây là điểm đến không thể thiếu của các bạn say mê ẩm thực. Yoshino là nơi thích hợp để hẹn hò, họp nhóm, sum họp gia đình, tiếp khách, đãi tiệc. Nhà hàng mở cửa ca gãy, buổi trưa từ 11h30 đến 14h30, buổi tối từ 18h00 đến 22h00.

Thiên Thần Kiss Hinageshi 

Địa chỉ: 15A7 Lê Thánh Tôn – Phường Bến Nghé – Quận 1 – Tp.HCM
Điện thoại: (08) 3825 0393

Thiên Thần Kiss Hinageshi

Thiên Thần Kiss Hinageshi là nhà hàng thuộc công ty Kiss Angel, chuyên phục vụ các món ăn theo phong cách ẩm thực Nhật Bản. Không gian của Thiên Thần Kiss Hinageshi sử dụng tông màu trắng sáng sủa, rộng rãi. Cửa và bàn ghế của nhà hàng được làm từ gỗ thơm đen bóng, tạo nên sự sang trọng và ấm cúng. Thực khách có thể chọn lựa ngồi ghế cao tiếp khách và nhìn ra khu vườn của Thiên Thần Kiss Hinageshi hoặc ngồi bệt quây quần cùng gia đình, bạn bè… Thực đơn nhà hàng phong phú và đa dạng với các món ăn quen thuộc như tempura, các loại sushi, tempura, bò nướng... Đặc sản của nhà hàng chính ốc Sazae nướng. Giá cả của nhà hàng dao động từ 50.000 đồng đến 300.000 đồng một món.

Choice Hotpot

Địa chỉ: 8A Lê Thánh Tôn – Phường Bến Nghé – Quận 1 – Tp.HCM
Điện thoại: (08) 3822 3761

Choice Hotpot

Lẩu Nhật là nhà hàng chuyên về các món lẩu của Nhật Bản, nằm trong khu ẩm thức của Parkson Lê Thánh Tôn. Lẩu Nhật chỉ có sức chứa 50 thực khách, với phong cách mộc mạc, thiết kế theo phong cách hiện đại. Nhà hàng thích hợp để họp nhóm, ăn gia đình, hẹn hò ăn buffet. Lẩu Nhật mở cửa ca gãy, buổi trưa từ 11h00 đến 14h00, buổi chiều từ 5h00 đến 23h00. Nhà hàng khai trương năm 2012 nhưng khá bài bản trong cung cách phục vụ, thời gian chế biến chỉ mất từ 5 phút đến 10 phút. Thực đơn phong phú và đa dạng với các món lẩu rau và cá, mì hoa, mì soba… Trung bình một người ăn từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng.

Hình ảnh tổng hợp từ Internet

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."