Hóng Yoshida Yo hoàn tất các cảnh quay cho bộ phim truyền hình mùa thu 2016 Cold Case Shinjitsu no Tobira của WOWOW

Yoshida Yo hoàn tất các cảnh quay cho bộ phim truyền hình mùa thu 2016 Cold Case Shinjitsu no Tobira của WOWOW

Đăng vào ngày trong Tin tức 1229


Yoshida Yo

Yoshida Yo vừa hoàn tất các cảnh quay cho bộ phim truyền hình mùa thu 2016 Cold Case Shinjitsu no Tobira của đài WOWOW vào ngày 04/07 sau 4 tháng dài. Đây là lần đầu tiên Yoshida Yo thủ vai chính trong phim truyền hình. Nhân vật của cô là Ishikawa Yuri, một cảnh sát tài ba của đội chuyên xử lý các vụ án nguội, tức là những vụ án đã lâu vẫn chưa được phá giải. Đây là phiên bản Nhật làm lại từ loạt phim truyền hình nổi tiếng của đài CBS đến nay đã kéo dài 7 mùa.

Yoshida bộc bạch, nếu có thể cô muốn tiếp tục tham gia bộ phim này và xem đây như là một dự án dài cả cuộc đời cô. Hồi tưởng lại những ngày đóng phim, Yoshida Yo, nhận được hoa và những lời chúc mừng từ các bạn diễn và nhân viên đoàn phim, nói rằng đây là lần đầu tiên cô buồn đến thế khi kết thúc quay phim. Những cảm xúc khi được vào vai chính vẫn còn đọng trong cô dù bộ phim đã đóng máy. Tuy nhiên cô rất cảm kích vì có cơ hội được xem như một diễn viên đủ giỏi để đảm nhận vai diễn này, và cô đã đến được tận đây nhờ có sự giúp đỡ của các diễn viên đóng chung và nhân viên đoàn phim, những người đã giúp tạo nên một bầu không khí trên phim trường thật dễ chịu với cô.

Yoshida Yo cũng nói rằng lần này cô cảm thấy rào cản giữa bản thân mình và nhân vật Ishikawa Yuri đã trở nên mờ nhạt đến mức cô vô cùng nhập tâm vào vai diễn. Cô không biết liệu mình sẽ có thể có được một nhân vật như thế này trong tương lai hay không, vì vậy cô cực kỳ trân trọng trải nghiệm lần này.

 

theo doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."