Hóng Arashi Ninomiya Kazunari hẹn hò bình luận viên Itou Ayako

Arashi Ninomiya Kazunari hẹn hò bình luận viên Itou Ayako

Đăng vào ngày trong Tin tức 3011

Có tin nói rằng bình luận viên tự do Itou Ayako (35) đã thường xuyên lui tới nhà của Nino. Itou Ayako là bình luận viên của "news everyday." (Nihon TV) và phụ trách của góc "Văn hóa & Thể thao".

Ninomiya Kazunari - Itou Ayako

Một ngày cuối tuần trong tháng 6, Ninomiya (32) được nhìn thấy rời khỏi nhà của anh vào buổi sáng sớm cho Waku Waku Gakou của Arashi tại Tokyo Dome. Buổi tối hôm đó, một người phụ nữ mặc áo thun quần jean và giày thể thao trắng xuất hiện ở lối ra của nhà anh và đi tới một siêu thị cao cấp trong khu phố. Cô luôn nhìn quanh mình một cách thận trọng, và trở về nhà sau khi đi mua sắm. Sau khi kết thúc sự kiện tại Tokyo Dome, Nino trở về nhà muộn vào ban đêm.

Người trong nội bộ tiết lộ "Với lịch trình bận rộn của mình, họ không thể ăn tối bên ngoài. Cô thường nấu cho anh ăn. Đặc biệt là bữa ăn sáng. Họ dường như ăn sáng với nhau thường xuyên". Itou Ayako được thấy xuất hiện thường xuyên tại nhà anh sau giờ làm việc trong nhiều ngày liên tiếp.

Cả 2 gặp nhau lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2012, khi Ninomiya là MC cho TV 24 giờ của năm đó và Itou Ayako cũng xuất hiện để quảng bá cho chương trình. "Họ thân nhau hơn vào tháng 5 năm 2014, khi Itou, cùng với các phát thanh viên khác tạo thành một đội trên VS Arashi. Họ trao đổi liên lạc tại thời điểm đó và bắt đầu liên lạc thường xuyên."- Người nội bộ nói trên cho hay

Họ bắt đầu quá trình "hẹn hò cẩn trọng", cả hai thường xuyên lui tới nhà nhau và hiếm khi gặp mặt ở ngoài. Mùa hè vừa rồi, họ gặp nhau chủ yếu ở nhà Nino. Itou nấu ăn và dọn dẹp nhà cửa, giúp đỡ bạn trai bận rộn của cô.

Ninomiya từng có tin đồn với những người nhỏ tuổi hơn anh là Nagasawa Masami (29 tuổi) và Sasaki Nozomi (28 tuổi). "Itou-san thuộc tuýp chị gái trưởng thành. Cô ấy hình như cũng đã ra mắt anh ấy với gia đình" - người nội bộ trên cho biết.

Tháng 11 năm ngoái, Itou đã được báo chí hỏi rằng "Cô không muốn kết hôn sao?" và cô đã nói rằng "Có chứ, nếu có cơ hội!".

Người nội bộ cũng nói thêm rằng "Itou-san đã tham khảo ý kiến những người xung quanh về các vấn đề hôn nhân. Trong cuộc nói chuyện với bạn bè thân thiết cô ấy đã nói rằng không biết ai sẽ làm MC lúc đám cưới. Cô ấy đã 35 tuổi nên có thể cô ấy thật sự nghiêm túc muốn suy nghĩ về điều đó?"

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."