Top Top 10 sao nữ tạo đột phá nhất nửa đầu năm 2016

Top 10 sao nữ tạo đột phá nhất nửa đầu năm 2016

Đăng vào ngày trong Tin tức 2862

Cô nàng Toto-Neechan đã chiếm được nhiều cảm tình của khán giả, và dĩ nhiên nữ diễn viên thể hiện nhân vật này cũng tạo được dấu ấn thành công trong sự nghiệp của mình.

Sau danh sách Top 10 nam diễn viên tạo đột phá nửa đầu năm 2016 vừa được Oricon công bố vài ngày trước, mới đây Top 10 sao nữ đột phá nhất cũng đã lộ diện. Hãy cùng xem họ là ai nhé.

1) Takahata Mitsuki

Takahata Mitsuki

Nửa đầu năm 2016, Takahata Mitsuki tích cực hoạt động trên màn ảnh nhỏ truyền hình với 3 bộ phim: Toto Nee-chan (NHK), Itsuka Kono Koi wo Omoidashite Kitto Naite Shimau (Fuji TV) và Tokyo Sentimental (TV Tokyo). Những nỗ lực của nữ diễn viên có khuôn mặt xinh xắn, dễ mến như một "cô gái nhà bên" đã được đền bù bằng vị trí nhất bảng xếp hạng này.

2) Haru

Haru

Nữ diễn viên có mái tóc ngắn tom boy này đã trở nên quá đỗi quen thuộc với khán giả truyền hình. Sở hữu ngoại hình cứng cỏi pha lẫn nét thông minh nên thường xuất hiện với những vai diễn nghiêm nghị, Haru đã làm mọi người bất ngờ với bộ phim tình cảm Sekai Ichi Muzukashii Koi, sánh đôi cùng Ohno Satoshi.


3) Hirose Suzu

Hirose Suzu

Hirose Suzu chỉ mới sinh năm 1998, nhưng đã góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình và còn là một người mẫu tạp chí, quảng cáo nổi tiếng. Qua bộ phim Umimachi Diary, diễn xuất của cô đã được công nhận bằng những giải thưởng dành cho Nữ diễn viên mới. Hirose Suzu là em gái của nữ diễn viên Hirose Alice.

4) Tsuchiya Tao

Tsuchiya Tao

Tsuchiya Tao năm nay 21 tuổi, và bộ phim giúp cô tạo nên dấu ấn sự nghiệp chính là Rurouni Kenshin. Sở hữu ngoại hình trong sáng cùng kinh nghiệm diễn xuất dồi dào được tích lũy qua phim điện ảnh, truyền hình, Tsuchiya Tao nhất định sẽ là một diễn viên nữ đáng nhớ của làng phim Nhật Bản.


5) Shimizu Fumika

Shimizu Fumika

Shimizu Fumika có một nụ cười rạng rỡ như mùa thu tỏa nắng. Mọi người đang chờ đợi cô sẽ làm nên chuyện bên cạnh Kubota Masataka trong phim điện ảnh live-action Tokyo Ghoul.

6) Matsuoka Mayu

Matsuoka_Mayu

Nữ diễn viên có gương mặt thuần khiết Matsuoka Mayu đã trở nên quen thuộc với khán giả qua GTO 2, Kounodori, Amachan, 2 phần phim Little Forest... Dù chỉ là những vai nhỏ nhưng cô vẫn chứng tỏ được mình có khả năng diễn xuất chứ không chỉ dựa vào ngoại hình.


7) Ando Sakura

Ando Sakura

Không sở hữu một ngoại hình long lanh như nhiều nữ đồng nghiệp khác nhưng Ando Sakura dễ dàng gây ấn tượng bằng vẻ ngoài đậm chất điện ảnh. Không chỉ có vậy, diễn xuất của Ando Sakura còn giúp cô giành được nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá. Chồng của cô là nam diễn viên Emoto Tasuku.


8) Kawaei Rina

Kawaei Rina

Cũng như nhiều thành viên khác của đại gia đình AKB48, Kawaei Rina cũng thử sức mình trong lĩnh vực diễn xuất và có được những thành công nhất định. Vượt qua cú sốc bất ngờ vì bị tấn công hồi năm 2014, cô vẫn tiếp tục nỗ lực không ngừng và nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả.


9) Fujiwara Sakura

Fujiwara_Sakura

Hình ảnh Fujiwara Sakura biểu diễn những ca khúc tự sáng tác cùng chiếc đàn guitar đã bắt đầu trở nên quen thuộc với người hâm mộ Nhật Bản. Dù chỉ mới bắt đầu nghiệp diễn bằng bộ phim Love Song, nhưng việc sánh đôi cùng Fukuyama Masaharu trong phim cũng quá đủ để cô được xem là một diễn viên đầy triển vọng.


10) Maeda Atsuko

Maeda Atsuko

Rời khỏi AKB48 và bắt đầu con đường riêng của mình, Maeda Atsuko đã có tất cả để bắt đầu sự nghiệp solo một cách thuận lợi. Vẻ đẹp chín chắn, trưởng thành của Acchan cũng mang đến cho cô nhiều cơ hội phát triển diễn xuất hơn. Vụ tai tiếng say xỉn tới mức Sato Takeru phải ẵm về nhà năm 2012 cũng không thể khiến cho hình ảnh của cô trở nên xấu đi được.

 

theo doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."