Hóng Kubota Masataka và Nikaido Fumi đóng phim ngắn của Shiseido

Kubota Masataka và Nikaido Fumi đóng phim ngắn của Shiseido

Đăng vào ngày trong Tin tức 2026

Câu chuyện tình trên nền tuyết trắng mênh mang trong phim ngắn quảng cáo của Shiseideo sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho người xem.

Kubota Masataka Nikaido Fumi

Bạn có thể được những gì khi kết hợp hai diễn viên trẻ tài năng (và chắc chắn là vô cùng quyến rũ) trong một khoảnh khắc tuyệt mỹ của Shiseido Maquillage, một diệu cảnh dưới bàn tay của một đạo diễn điện ảnh/quảng cáo nổi tiếng, cùng với ca khúc của một ca sĩ/nhạc sĩ chuyên những bản nhạc rock êm dịu? Bạn hãy xem nhé, vì phim điện ảnh ngắn có tựa đề Sakasama ni Furu Yuki từ chiến dịch quảng cáo Snow Beauty 2016 của nhãn hiệu Shiseido do Kubota MasatakaNikaido Fumi đóng vừa được công bố. Đây là một bộ phim ngắn mà bạn không nên bỏ lỡ.

Câu chuyện bắt đầu với một hành khách chán chường tên Yuki (Nikaido Fumi đóng) đang ngồi ở một gian chờ nhỏ để đợi chuyến tàu sắp đến. Nhưng vì tuyết rơi dày nên tàu không thể đến sớm và chỉ có một mình cô cùng anh chàng trưởng ga vụng về Shiro (Kubota Masataka). Cả hai bắt đầu nhảy để giết thời gian, nhưng khi Shiro làm hộp sơn văng tung tóe lên tường, Yuki nảy ra một ý.

Yuki, cho biết cô là nhà thiết kế đang trong tình trạng cạn kiệt ý tưởng, bắt đầu sơn vẽ những khung cửa sổ màu sắc rực rỡ lên những ô gạch xanh và xám. Khi Shiro đề nghị cô sơn một "khung cửa sổ mùa hạ", Yuki rất ngạc nhiên khi anh chưa từng thấy hoa hướng dương trước đó. Âm điệu của phim bất ngờ thay đổi. Shiro hỏi "Em có nhớ làm thế nào chúng ta lại ở đây không?" Khung cảnh trở nên biến đổi, trong gian nhà chờ xuất hiện những cánh cửa, những định luật trọng lực bị đảo lộn, và câu chuyện sẽ dẫn dắt chúng ta đến hồi kết.

Ca khúc chủ đề Himawari ni Tsumoru Yuki được sáng tác và trình bày bởi Saito Kazuyoshi. Đây là ca khúc được lấy cảm hứng từ nhân vật Yuki và câu chuyện của cô. Himawari ni Tsumoru Yuki cũng sẽ được phát hành single vào ngày 07/08.

Đạo diễn Yanagisawa Show chủ yếu sáng tạo các video ca nhạc và quảng cáo. Tuy nhiên, phim truyện đầu tay của anh mang tên Hoshigaoka Wonderland (tựa tiếng Anh: Lost and Found, 2016) đã được đề cử giải Phim đầu tay ở Liên hoan Phim thế giới Montreal lần thứ 29. Yanagisawa giải thích, "Tiêu điểm của phim là gương mặt Yuki trong cảnh mở đầu và cuối cùng của câu chuyện... Tôi muốn người xem chú ý đến những thay đổi tinh tế trong biểu hiện của Yuki, cho thấy món quà cô ấy nhận được từ Shiro có ý nghĩa to lớn như thế nào."

Nikaido Fumi Kubota Masataka

 

theo aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."