Hóng Hirose Tomoki trở thành thám tử trong phim điện ảnh mới

Hirose Tomoki trở thành thám tử trong phim điện ảnh mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1448

Phim điện ảnh Tantei wa, Konya mo Yuuutsuna Yume wo Miru công bố diễn viên chính.

Tantei wa, Konya mo Yuuutsuna Yume wo Miru

Trên website chính chức của phim điện ảnh Tantei wa, Konya mo Yuuutsuna Yume wo Miru vừa thông báo vai chính sẽ do nam diễn viên Hirose Tomoki đảm nhận. Phim được đạo diễn bởi Sakurai Shintaro và kịch bản do Tsugita Jun chịu trách nhiệm.

Nội dung: Benii Reiji thừa kế người ông của mình trở thành trưởng Văn phòng thám tử Benii đời thứ hai. Benii nhận được yêu cầu từ một chàng trai trẻ tìm đến nhờ anh giúp đỡ, và cùng với cộng sự Aoi Shouji giải quyết những vụ án mà họ chưa từng tưởng tượng ra.

Mặc dù vai diễn lần này là một thám tử, nhưng Hirose Tomoki vẫn có những cảnh hành động và vũ khí anh sẽ sử dụng là "Bull Whip" - (một loại roi da).

Các nhân vật trong phim đều có cá tính riêng tạo nên một bộ phim đầy màu sắc. Một bầu khung khí kỳ lạ sẽ dần dần phát triển theo mạch phim và ở một số phân cảnh sẽ cảm thấy cực kì ấn tượng. Một bộ phim rất đáng mong đợi với rất nhiều điều thú vị mà khán giả sẽ tìm ra khi theo dõi.

Ngoài vai trò nam chính, Hirose Tomoki cũng là người thể hiện ca khúc chủ đề phim. Anh là nghệ sỹ của công ty Stardust và hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực nhạc kịch. Năm 2015, vai chính đầu tiên của anh trong phim điện ảnh SEVEN DAYS đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Tantei wa, Konya mo Yuuutsuna Yume wo Miru dự kiến trình chiếu vào mừa xuân năm 2017.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."