Nóng Tham dự lễ hội yukata mùa hè cùng Takashimaya

Tham dự lễ hội yukata mùa hè cùng Takashimaya

Đăng vào ngày trong Tin tức 2112

Takashimaya được xem là một trong những Trung Tâm Thương Mại có lịch sử hình thành lâu đời nhất tại Nhật Bản. Được thành lập vào năm 1831 tại Kyoto, ban đầu chỉ làm một cửa hàng bán quần áo cũ đến nay Takashimaya đã phát triển vượt bậc với tinh thần không ngừng sáng tạo để phục phụ và mang đến những giá trị mới, thích hợp với từng độ tuổi, thời kỳ và xã hội. Không ngừng sáng tạo và đổi mới chính là truyền thống đã kết tinh thành DNA của Takashimaya trong suốt lịch sử 180 năm qua.

Takashimaya Việt Nam chính thức khai trương trung tâm thương mại đẳng cấp, rộng 15,000 mét vuông vào quý 3 năm 2016 này. Tọa lạc ngay trung tâm đường Lê Lợi, TTTM Takashimaya gồm 5 tầng với số vốn đầu tư lên đến 25 triệu USD, chiếm một phần trong dự án mở rộng và phát triển của Saigon Centre. Sự kiện khai trương TTTM Takashimaya đầu tiên tại Việt Nam đánh dấu ấn quan trọng trong thị trường bán lẻ cao cấp trong nước đồng thời mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp tại khu vực phía Nam của Việt Nam. Tính đến nay, Takashimaya đã phát triển lên đến 17 trung tâm thương mại (TTTM) tại Nhật, 4 trung tâm tại Singapore, Thượng Hải, Đài Bắc và Việt Nam.

Takashimaya Việt Nam

Takashimaya Việt Nam hiện có rất nhiều chương trình, sự kiện hấp dẫn, lễ hội Vietnam Yukata Festa 2016 dự kiến được tổ chức tại Lầu 2 hội trường Tổ Chức Hữu Nghị Việt Nam - Nhật Bản (31 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh) vào ngày 28/08/2016. Những ai yêu mến nền văn hóa Nhật Bản, hẳn không còn xa lạ với Yukata, trang phục truyền thống đặc sắc của xứ Phù Tang. Với tên gọi thân thuộc là một loại Kimono của mùa hè, Yukata là trang phục với màu sắc và thiết kế đơn giản, ít lớp hơn Kimono và thường được mặc vào dịp hội hè. Cơ hội hiếm có để bạn chiêm ngưỡng tận mắt và tìm hiểu về nguồn gốc, cách gấp và cách mặc bộ trang phục truyền thống xinh đẹp này.

Takashimaya Việt Nam

Các bạn cũng đừng quên "cái hẹn" với những tác phẩm xuất sắc nhất lọt vào chung kết cuộc thi Cảm Tác Hoa Hồng Takashimaya vào sự kiện Triển lãm Nghệ thuật dự kiến tổ chức trong khoảng thời gian tuần thứ 2 của tháng 8/ 2016 tại Trung tâm Thương mại Takashimaya: 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, Tp. HCM.

Không gian sang trọng của một Trung tâm Thương mại mang đậm nét Nhật Bản hài hòa cùng những sáng tạo nghệ thuật từ con người Việt chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm đáng nhớ! Hân hạnh được chào đón những ai yêu sự sáng tạo!

Nguồn thông tin

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."