Văn hóa Tranh đồng hồ Suemall - Trân trọng khoảnh khắc cuộc sống

Tranh đồng hồ Suemall - Trân trọng khoảnh khắc cuộc sống

Đăng vào ngày trong Tin tức 1349

Có 3 điều trong cuộc sống một khi đã qua sẽ không thể quay trở lại. Đó chính là cơ hội, lời nói và thời gian. Với mỗi người, thời gian sẽ có ý nghĩa khác nhau, nhưng tựu trung, ai trong chúng ta cũng từng có lúc hối tiếc vì để thời gian trôi qua vô ích. Chính vì vậy mà chiếc đồng hồ đã tra đời, giúp mọi người biết chính xác thời gian trôi qua như thế nào, đồng thời nhắc nhủ chúng ta hãy trân trọng từng giây từng khắc của cuộc sống.

Đồng hồ trở thành một vật không thể thiếu trong đời sống của mọi người. Chiếc đồng hồ ngoài chức năng chính là xem giờ, đã có thêm nhiều lợi ích khác. Người ta đã sáng tạo ra những chiếc đồng hồ có thể trở thành vật trang trí, tô điểm cho không gian sống thêm sinh động và sang trọng. Kết hợp ý tưởng tranh treo tường và đồng hồ xem giờ, công ty Suemall đã cho ra mắt dòng sản phẩm tranh đồng hồ 3 miếng ghép như một món quà tặng ý nghĩa dành cho cuộc sống.

Suemall

Bộ sản phẩm được làm bằng gỗ MDF chống trầy, tránh biến dạng, bề mặt ngoài có thêm lớp đề decal PP sáng bóng, sang trọng. Bộ máy đồng hồ cao cấp với độ chính xác cao, chạy bền, không gây tiếng ồn. Bộ tranh đồng hồ 3 miếng ghép không chỉ có chức năng xem giờ. Bộ tranh với nhiều hình ảnh có bạn lựa chọn, mang đến cho gia chủ những thông điệp riêng chuyển tải đến những khách viếng nhà. Một bức tranh có đồng hồ chạy tíc tắc đặt cạnh hai bức tranh nữa, sẽ tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh. Này là thông điệp yêu thương , này là thiên nhiên tươi đẹp, này là cánh động hoa nở rộ, này là tranh mã đáo thành công cho những doanh nhân… Mỗi bức tranh mang một sức sống song hành và bền vững cùng thời gian, đánh thức tâm hồn bạn, tạo cho bạn cảm giác thoái mái mỗi khi trở về nhà.

Suemall

Bộ tranh đồng hồ 3 miếng ghép với kích cỡ vừa vặn, thích hợp treo trong phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn… rất nhiều không gian trong ngôi nhà xinh xắn của bạn. Còn gì tuyệt vời bằng những người khách quý của bạn đến nhà, cảm nhận được không gian tươi sáng mà gia đình bạn chăm chút từng chút một qua những bức tranh đồng hồ? Không chỉ là vật trang trí tinh tế cho ngôi nhà của bạn, bộ tranh 3 miếng ghép còn được dùng để điểm tô cho nội thất khách sạn, nhà hàng cũng như các khu vực sang trọng.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."