Văn hóa 4 nhóm máu sẽ làm gì khi muốn chia tay?

4 nhóm máu sẽ làm gì khi muốn chia tay?

Đăng vào ngày trong Tin tức 2692

Chia tay thì ai cũng buồn. Thế nhưng, nếu tình cảm không thể duy trì mà vẫn miễn cưỡng sẽ chỉ làm chúng ta thêm khổ đau. Giả sử, có một ngày bạn buộc phải rời xa người mình yêu, thì bạn ắt hẳn sẽ tìm cho mình một cách thức chia tay thích hợp để giảm thiểu sự đau khổ cho đối phương. Và sau đây là một bài phân tích nhỏ về cách thức chia tay của các nhóm máu.

Nhóm máu A

Người có nhóm máu A thường sẽ có tâm trạng chung thế này: muốn nhanh chóng kết thúc mối quan hệ nhưng đồng thời cũng không muốn mình phải sắm vai kẻ tàn nhẫn. Thế nên họ muốn người nói lời chia tay là đối phương, như vậy khiến họ vừa đỡ áy náy, lại vừa đạt được mục đích.

Để một người phải nói lời chia tay, đầu tiên là phải “tuyệt tình”. Khước từ những cuộc hẹn, khước từ mọi sự quan tâm từ đối phương… Dần dần, tình yêu sẽ nguội lạnh. Đến khi không còn chịu đựng được nữa, đối phương tự khắc sẽ nói lời chia tay.

4 nhóm máu sẽ làm gì khi muốn chia tay?

Nhóm máu B

Khác với nhóm máu A, cách xử lý tình cảm của người thuộc nhóm máu B không hề dây dưa, họ cho rằng phương thức giải quyết tốt nhất chính là dứt khoát. Và khi họ muốn kết thúc một mối quan hệ, họ sẽ là người chủ động.

Họ luôn có kế hoạch rõ ràng trong việc chia tay, cố gắng sao cho hai bên đều vui vẻ. Họ luôn mong muốn giây phút cuối cùng trong tình yêu cũng đẹp như giây phút đầu tiên hai người đến với nhau. Và cách họ chọn, chính là nói lời chia tay một cách bình tĩnh, hòa nhã.

chia tay vẫn là bạn

Nhóm máu AB

Trong chuyện này, người thuộc nhóm máu AB thường rơi vào trạng thái rầu rĩ. Họ bối rối, không biết phải làm sao cho đúng. Họ tự giày vò, làm khổ bản thân để rồi sinh ra nhiều loại phiền não.

Chính nhược điểm đó của họ làm cho đối phương thấy khó chịu. Một thời gian sau, khi đã quá chán nản, đối phương sẽ nói lời chia tay. Nhóm máu AB có lẽ là nhóm máu đau khổ nhất trong chuyện này, họ muốn từ bỏ nhưng cuối cùng lại trở thành kẻ bị bỏ rơi.

4 nhóm máu sẽ làm gì khi muốn chia tay?

Nhóm máu 0

Người thuộc nhóm máu này thường không khéo léo trong việc xử lý những tình huống phức tạp, lại là dạng người hay trốn tránh. Khi tình đã cạn, họ sẽ tìm cách lẩn trốn, đi xa chừng nào thì tốt chừng nấy.  Thậm chí, họ cũng có thể thay số điện thoại hay chuyển chỗ ở... Tuy rằng những hành động đó không có trách nhiệm, nhưng chỉ có như vậy mới làm đối phương hết hy vọng.

Tiểu Ngư (dịch)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."